Nha Khoa Sài Gòn Xinh

Nha Khoa Sài Gòn Xinh là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín và có tiếng tại Ninh Thuận nhiều năm qua. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Nha Khoa Sài Gòn Xinh được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn tới niềng răng. Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Xinh đều là những chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, với chuyên môn và kĩ thuật tay nghề giỏi, đồng thời, có trên 15 năm kinh nghiệm điều trị thực tế.


Tại nha khoa có áp dụng dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại. Phương pháp này sử dụng hệ thống khí cụ gồm có mắc cài từ kim loại, dây cung và thun liên hàm kết hợp cùng nhau tạo nên một lực siết đều lên răng. Nhờ vậy mà răng sẽ dịch chuyển dần theo thời gian và trở về đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng mắc cài kim loại thường là loại niềng phổ biến nhất. Mắc cài được làm từ hợp kim và có rãnh để gắn dây cung, sau đó mắc cài và dây cung được cố định bằng thun buộc. Niềng răng mắc cài kim loại thường có giá thành tiết kiệm nên được nhiều người lựa chọn.


Mỗi bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Xinh đều làm việc vô cùng nhiệt tình, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp với hi vọng khách hàng có thể thoái nhất trong suốt quá trình điều trị. Với đa dạng nhiều phương pháp niềng răng, Nha Khoa Sài Gòn Xinh là địa chỉ niềng răng uy tín ở Ninh Thuận đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đa số khách hàng. Nếu muốn chỉnh nha đạt được độ thẩm mỹ cao thì nên cân nhắc niềng răng mặt trong hoặc niềng răng không mắc cài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 QL1A, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9376 3055

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonxinh

Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30

Nha Khoa Sài Gòn Xinh
Nha Khoa Sài Gòn Xinh
Nha Khoa Sài Gòn Xinh
Nha Khoa Sài Gòn Xinh

Top 8 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. top 1 Nha Khoa Quốc Tế
  2. top 2 Nha Khoa Châu Gia
  3. top 3 Nha khoa BS Hào
  4. top 4 Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
  5. top 5 Nha Khoa Việt Nha
  6. top 6 Nha khoa Phú Quý
  7. top 7 Nha Khoa Sài Gòn Xinh
  8. top 8 Nha Khoa Sài Gòn Star

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy