Nha Khoa Sài Gòn Star

Với mục tiêu và sứ mệnh quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng, Nha Khoa Sài Gòn Star luôn mong muốn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng của cộng đồng trong nước và quốc tế. Hơn 2 năm xây dựng và phát triển đã phần nào nói lên được sự khẳng định ấy, song để đánh dấu cho thời kỳ phát triển mới bền vững hơn, mong muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng qua việc quyết tâm thực hiện cam kết: “Cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, kết quả điều trị luôn được đảm bảo và chăm sóc chu đáo”.


Đặc biệt, nha khoa có dịch vụ niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt là biện pháp chỉnh nha sử dụng các khay trong suốt được đóng theo khuôn răng của từng người để chỉnh răng thay vì dùng mắc cài kim loại và dây thun như phương pháp niềng răng truyền thống. Đây được xem là phương pháp chỉnh nha công nghệ mới không những giúp cải thiện cấu trúc hàm răng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt quá trình niềng. Hình ảnh những “hàm răng sắt" xấu xí đi cùng với người niềng trong thời gian dài giờ đây đã được khắc phục bằng kỹ thuật niềng răng invisalign.


Nếu mong muốn chỉnh nha nhanh chóng mà không quan trọng về độ thẩm mỹ trong thời gian đeo niềng thì có thể lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng để tiết kiệm chi phí. Tại Nha Khoa Sài Gòn Star, bạn hãy yên tâm và tin tưởng với đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn và nhiệt huyết, tận tâm với nghề, đảm bảo sẽ mang lại kết quả và dịch vụ tốt hơn cả bạn mong đợi. Với sự đam mê và tận tình, các y bác sỹ luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhất để đưa vào điều trị, không gây đau nhức mà vẫn cam kết sự an toàn, hiệu quả cao trong các dịch vụ mà Nha Khoa Sài Gòn Star mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Phan Đình Giót, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9385 5345

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonstar

Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30

Nha Khoa Sài Gòn Star
Nha Khoa Sài Gòn Star
Nha Khoa Sài Gòn Star
Nha Khoa Sài Gòn Star

Top 8 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. top 1 Nha Khoa Quốc Tế
  2. top 2 Nha Khoa Châu Gia
  3. top 3 Nha khoa BS Hào
  4. top 4 Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang
  5. top 5 Nha Khoa Việt Nha
  6. top 6 Nha khoa Phú Quý
  7. top 7 Nha Khoa Sài Gòn Xinh
  8. top 8 Nha Khoa Sài Gòn Star

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy