Nha Khoa Sài Gòn Smile

top 2
Ngoc Huyen

Đây là một địa chỉ nha khoa mới có mặt tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Đi vào hoạt động được hơn một năm, Nha Khoa Sài Gòn Smile đã tiếp nhận rất nhiều khách hàng trong khu vực, dần dần chiếm được niềm tin và sự ủng hộ của mọi người. Phòng khám nha khoa không quá lớn, tuy nhiên lại hoạt động vô cùng năng suất, sẵn sàng tiếp khách bất cứ lúc nào.


Nha Khoa Sài Gòn Smile sở hữu đội ngũ các bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại thành phố Hồ Chí MInh. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tại Nha Khoa Sài Gòn Smile còn được trang bị cáctrang thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình chuẩn chất lượng và vệ sinh. Giúp cho các khách hàng có thể giảm thiểu được đau đớn trong và sau khi điều trị các bệnh về răng miệng tại đây. Đồng thời còn giúp rút ngắn quá trình hồi phục sau điều trị được nhanh và ít đau đớn hơn.


Chưa dừng lại ở đó, để mang đến cho các bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Tại phòng khám nha khoa Sài Gòn Smile được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ sở vật chất hiện đại. Đem đến phòng khám có mặt bằng rộng rãi, cơ sở hạ tầng chất lượng. Bằng các trang thiết vị y khoa, chuyên khoa nhập khẩu, có chất lượng cao cấp.


Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Smile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ với sự tư vấn nhiệt tình từ phía các bác sĩ ở phòng khám. Bên cạnh đó, mọi quy trình điều trị nha khoa tại đây đều tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế. Sự hài lòng của khách hàng và kết quả điều trị luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1362 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè
Điện thoại: 0917 266 879
Email: Trinhgiang19888@gmail.com
Fancebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075933607538

Nha Khoa Sài Gòn Smile
Nha Khoa Sài Gòn Smile
Nha Khoa Sài Gòn Smile
Nha Khoa Sài Gòn Smile

Top 6 Nha khoa uy tín nhất tại huyện Nhà Bè, TP HCM

  1. top 1 Nha Khoa Nam Sài Gòn
  2. top 2 Nha Khoa Sài Gòn Smile
  3. top 3 Nha Khoa An Tiến
  4. top 4 Nha Khoa Phước Lộc
  5. top 5 Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè
  6. top 6 Nha khoa Oasis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy