Nha Khoa Phước Lộc

top 4
Thảo Vân

Nha Khoa Phước Lộc nằm trên vị trí là một trong những trung tâm của quận Nhà Bè, trung tâm là địa điểm rất dễ tìm kiếm cũng như di chuyển đến đây, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đi lại, đặc biệt là với những khách hàng ở xa. Được xây dựng trên khuôn viên rộng, các phòng khám được bố trí khoa học, rộng rãi Nha Khoa Phước Lộc đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đặt chân vào đây. Trong thời gian chờ đợi trong khi bác sĩ chưa tiếp bạn được, bạn có thể ngồi chờ tại phòng khách tiện nghi với truyền hình, sách báo…


Bênh cạnh việc sỡ hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nha Khoa Phước Lộc còn rất chú trọng tới việc đầu tư các loại máy móc, thiết bị hiện đại nhằm giúp cho việc chẩn đoán bệnh lý được chính xác, điều trị được xuyên suốt và an toàn. Hệ thống máy móc tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Canada… và được đảm bảo xuất xứ chính hãng, đã được kiểm nghiệm khoa học gắt gao trước khi đưa vào sử dụng, và được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động trong điều trị nha khoa.


Tại Nha Khoa Phước Lộc, đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên tại đây luôn đặt hai chữ Y Đức lên hàng đầu. Vì thế, vấn đề vô trùng được đặt lên hàng đầu, cẩn thận khi điều trị, không được bỏ qua quy trình, phải có trách nhiệm với từng bệnh nhân. Chính sự tận tâm và tỉ mỉ đó Nha Khoa Phước Lộc đã và đang là phòng khám nha khoa được nhiều người tin tưởng tại Nhà Bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè
Điện thoại: 0837 816 564 & 0918 573 182
Giờ mở cửa: Thứ Hai - Sáng Chủ nhật: 8h - 12h; Chiều: 14h - 20h
Nha Khoa Phước Lộc
Nha Khoa Phước Lộc
Nha Khoa Phước Lộc
Nha Khoa Phước Lộc

Top 6 Nha khoa uy tín nhất tại huyện Nhà Bè, TP HCM

  1. top 1 Nha Khoa Nam Sài Gòn
  2. top 2 Nha Khoa Sài Gòn Smile
  3. top 3 Nha Khoa An Tiến
  4. top 4 Nha Khoa Phước Lộc
  5. top 5 Trung Tâm Nha Khoa Nhà Bè
  6. top 6 Nha khoa Oasis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy