Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại Buôn Mê Thuột. Với hệ thống nha khoa hoạt động lâu dài trên 30 năm, liên kết chuyển giao công nghệ tại BMT - Nha khoa Kỹ Thuật Cao Sài Gòn - Quốc Tế từ năm 2011 luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Kỹ Thuật Cao Sài Gòn - Quốc Tế được đầu tư trang thiết bị hiện đại đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho mọi khách hàng khó tính.

Khi sử dụng hệ thống tẩy trắng răng Luma, toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chưa đến một giờ. Tiến trình được tiến hành ngay tại phòng khám. Răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.Tại sao công nghệ Lumacool tại Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế lại hiệu quả đến vậy

  • Hệ thống hiện đại với công nghệ ánh sáng lạnh (L.E.D.), thời gian tẩy siêu tốc 24 phút (Luma White)
  • Kỹ thuật L.E.D.: Chất hóa học làm trăng răng thật đơn giản, H2O2 (hydrogen peroxide) phân ly tạo những phân tử O tự do thâm nhập vào lớp men và phân hủy các phân tử nhiễm sắc gây ố và phai màu răng. H2O2 không bền sẽ phân ly nhanh hơn và hữu hiệu hơn dưới tác dụng của năng lượng ánh sáng với bước sóng thích hợp. Kỹ thuật L.E.D. trong lumacool tạo ra bước sóng chuẩn, không mang nhiệt, tạo thuận lợi cho chất xúc tác bên trong H2O2 giải phóng các phân tử O tự do nhanh và hiệu quả hơn.
  • Luma White: Được đánh giá cao trong bản tin của các tập đoàn đa quốc gia về nghiên cứu và giáo dục phi lợi nhuận tháng 3 năm 2003: Đạt kết quả mỹ mãn trong thời gian ngắn nhất (so với các hệ thống tẩy trắng nhanh tại các phòng nha khác). Bộ tẩy trắng Luma White thật sự hiệu quả cho cả bác sĩ lẫn bệnh nhân vì toàn bộ tiến trình chỉ mất hơn 1 giờ với chi phí hợp lý.

Vì những nguyên do như tuổi tác, thuốc lá, do một số dược phẩm nhất định, hay các loại thực phẩm và đồ uống như cà phê, trà, rượu vang… đã làm cho răng bạn dần dần trở nên sậm màu và không còn sáng đẹp nữa. Bạn sẽ sở hữu một nụ cười trắng sáng chỉ sau 1 giờ với hệ thống tẩy trắng răng LumaCool – USA tại Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 08 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2386 2828 & 0917 663 333
  • 411 Hùng Vương, TX. Buôn Hồ, Đắc Lắk - 026 2633 6969
  • 61 Nguyễn Tất Thành, TT. EA Kar, EA Kar, Đắc Lắk - 026 2633 9333
  • Xem thêm hệ thống tại: https://nhakhoasaigonquocte.net/

Email: nhakhoasaigonqt@gmail.com

Website: https://nhakhoasaigonquocte.net/

Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoasaigonquoctedaklak/

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy