Nha Khoa Oreli

Bạn đang băn khoăn về dịch vụ tẩy trắng răng tại Buôn Mê Thuột đến ngay với Nha Khoa Oreli, một trong những phòng khám nổi tiếng với dịch vụ tẩy trắng răng vô cùng uy tín. Nha Khoa Oreli sở hữu cơ sở hạ tầng vật chất sang trọng hiện đại thoáng mát cùng đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.


Có hàng trăm phương pháp tẩy trắng răng trên thị trường nhưng không ai có thể biết được phương pháp nào an toàn 100%. Chính vì thế, việc tìm đến một nha khoa uy tín là điều cần thiết. Nha Khoa Oreli sẽ không làm bạn thất vọng với quy trình tiêu chuẩn và chuyên nghiệp:

  • Đội ngũ Nha khoa Orell sẽ kiểm tra miệng của bạn và xem xét lịch sử y khoa và nha khoa hoàn chỉnh của bạn khi giúp bạn quyết định liệu tẩy trắng răng có phải là phương pháp điều trị tốt cho bạn hay không.
  • Nha sĩ của bạn sẽ xem xét các loại vết bẩn bạn có trên răng, cũng như số lượng và vị trí của các phục hình trước đây như mão răng và cầu răng
  • Làm trắng răng có thể làm tăng độ nhạy cảm của răng, đặc biệt nếu áp dụng quá mức hoặc không đúng cách.
  • Nha sĩ tại Orell sẽ cân nhắc mọi vấn đề về độ nhạy cảm từ trước khi kê đơn điều trị tốt nhất cho bạn. Đội ngũ của Nha Khoa Oreli rất có kinh nghiệm trong việc áp dụng các sản phẩm làm trắng răng đúng cách, điều này sẽ làm giảm nguy cơ phản ứng bất lợi hoặc các vấn đề điều trị
  • Sau khi điều trị , bạn có thể tái khám để đảm bảo thành công.
  • Để đảm bảo thành công lâu dài, chúng tôi khuyên các bệnh nhân được điều trị làm trắng nên tránh các đồ uống như cà phê, trà và rượu vang đen, vì chúng có thể làm ố răng trở lại sau khi điều trị.

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng trong sức khỏe của con người. Vì vậy hãy đến với Nha Khoa Oreli để có được sự chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm tối ưu, để bạn sớm sở hữu một nụ cười rạng rỡ, tự tin và để thành công hơn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0825 585 888 & 026 2655 9999

Email: hello@oreli.vn

Website: https://oreli.vn/

Fanpage: www.facebook.com/orelidentistry/

Nha Khoa Oreli
Nha Khoa Oreli
Nha Khoa Oreli
Nha Khoa Oreli

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy