Nha khoa Quốc tế Volcano

top 5
Trần Ánh

Là một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, Nha khoa Quốc tế Volcano cung cấp dịch vụ cao cấp và lấy cao răng hiệu quả ở Bình Dương. Nha khoa được thành lập vào năm 2010, hoạt động với mong muốn trở thành nơi tái sinh nụ cười hoàn hảo cho mọi người dân.

Nha khoa Quốc tế Volcano cung cấp tất cả các dịch vụ giúp làm đẹp, phục hình và tăng sức khỏe răng miệng. Trong đó nha khoa cạo vôi răng nhẹ nhàng và hiệu quả, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Tại đây khách hàng được lấy cao răng với dụng cụ chuyên dụng và sóng siêu âm. Đầu cạo vôi di chuyển linh hoạt và tác động nhẹ nhàng lên bề mặt răng giúp làm sạch cao răng và mảng bám. Thiết bị có kích thước nhỏ và tiện lợi, dễ dàng len lỏi, làm sạch cao răng ở mọi ngóc ngách và dưới đường lợi.


Quy trình cạo vôi răng đánh bóng tiêu chuẩn tại Nha khoa Quốc tế Volcano:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát: Trước khi bắt đầu thực hiện cạo vôi răng, nha sĩ sẽ thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bệnh nhân và tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng: Trước khi thực hiện cạo vôi răng, nha sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bệnh nhân bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đây là bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong việc bảo đảm khoang miệng vô khuẩn, tránh tình trạng viêm nhiễm và biến chứng không mong muốn xảy ra.
  • Bước 3: Cạo vôi răng: Sau khi đảm bảo răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ làm sạch các mảng bám dính chặt trên thân răng và cổ răng để loại bỏ phần cao răng nằm sâu ở bên dưới nướu nơi mà mắt thường của chúng ta sẽ không nhìn thấy được. Sau đó, nha sĩ sẽ tiến hành cạo vôi răng với công nghệ siêu âm không đau, không khó chịu với chuyển động rung của các bước sóng lên toàn bộ bề mặt nơi có mảng vụn thức ăn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ sạch khỏi răng và nướu, thậm chí ngay cả khi chúng nằm bên sâu nướu hoặc bên trong kẽ răng.
  • Bước 4: Đánh bóng răng: Sau khi cạo vôi răng, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng để đánh bóng bề mặt răng, giúp đem lại hàm răng sáng bóng, hạn chế sự tích tụ của các mảng bám sau này trên răng.

Lý do nhiều người chọn lấy vôi răng tại Nha khoa Volcano?
Không chỉ công khai bảng giá cạo vôi răng minh bạch, chi tiết và tư vấn rõ ràng mà Nha khoa Volcano còn nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng trở thành địa chỉ hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ.

  • Chỉ khi thực hiện cạo vôi răng tại đây, khách hàng mới có được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với hệ thống phòng nha khang trang, rộng rãi, sạch sẽ mà không phải lo lắng.
  • Được đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, sẽ trực tiếp thăm khám cũng như lên kế hoạch cạo vôi răng phù hợp, đảm bảo thời gian nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Hệ thống phòng khám và điều trị tại Nha khoa Volcano đều vô trùng, khử khuẩn theo đúng quy trình, quy định của Bộ Y Tế.
  • Chăm sóc răng nhanh chóng và an toàn từ những nha sĩ chuyên khoa.
  • Công khai bảng giá rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 415 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0865 284 879 & 0964 330 055
Email: Nhakhoavolcano@gmail.com
Website: https://nhakhoavolcano.com/?
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVolcano/

Nha khoa Quốc tế Volcano
Nha khoa Quốc tế Volcano
Nha khoa Quốc tế Volcano
Nha khoa Quốc tế Volcano

Top 5 Địa chỉ lấy cao răng tốt nhất tại Bình Dương

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
  3. top 3 Nha khoa Quốc tế BIK
  4. top 4 Nha khoa Paris
  5. top 5 Nha khoa Quốc tế Volcano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy