Nha khoa Paris

Không thể bỏ qua Nha khoa Paris nếu muốn cạo vôi răng chất lượng ở Bình Dương. Là một hệ thống nha khoa dẫn đầu công nghệ và đạt chuẩn Pháp, nha khoa tiến hành lấy cao răng với quy trình học và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong dịch vụ.

Nha khoa Paris sử dụng sóng siêu âm kết hợp dụng cụ chuyên dụng. Thiết bị giúp làm sạch răng hoàn toàn, loại bỏ mảng bám và cao răng một cách nhẹ nhàng, không gây khó chịu hay đau đớn.

Ngoài ra Nha khoa Paris có bác sĩ RHM giỏi, tay nghề cao, được đào tạo tại nhiều quốc gia tiên tiến và giàu kinh nghiệm chuyên môn. Các bác sĩ thực hiện thao tác linh hoạt, lấy cao răng nhanh chóng. Hơn nữa quá trình được thực hiện khéo léo, không gây đau nhức, không tổn hại răng và hạn chế tối đa tình trạng chảy máu chân răng.


Quy trình lấy cao răng tại Nha khoa Paris thông thường bao gồm các bước sau:

  • Bước 1 – Thăm khám ban đầu: Thăm khám ban đầu là bước quan trọng cho tất cả các quá trình điều trị răng miệng từ đơn giản đến phức tạp. Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định mức độ vôi răng của bạn. Có ba mức độ vôi răng: mức 1 nhẹ nhàng – không có quá nhiều mảng bám; mức 2 có nhiều mảng bám che lấp chân răng; mức 3 trở lên là tình trạng vôi răng nặng, có thể gây tụt lợi, viêm lợi hoặc viêm nha chu và những vấn đề khác. Bác sĩ cũng sẽ kiểm tra các vấn đề khác về răng miệng của bạn nếu có.
  • Bước 2 – Vệ sinh răng: Sau khi kiểm tra ban đầu, nha sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng của bạn. Quá trình này có mục đích làm sạch miệng và giảm tối đa vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn khi lấy cao răng.
  • Bước 3 – Lấy cao răng: Bước thứ 3 là khâu loại bỏ cao răng từ bề mặt răng và dưới bờ lợi. Bác sĩ sử dụng dao siêu âm và dụng cụ hút để loại bỏ vôi răng và các chất lỏng trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4 – Đánh bóng răng: Sau khi lấy cao răng, nha sĩ sẽ tiến hành đánh bóng răng để làm sạch bề mặt răng và làm cho chúng trở nên sáng, mịn hơn.
  • Bước 5 – Vệ sinh răng miệng và hướng dẫn chăm sóc: Bước cuối cùng là hướng dẫn vệ sinh răng miệng tại nhà. Bác sĩ sẽ cung cấp những lưu ý để bạn chăm sóc răng miệng và tránh tái phát vôi răng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về răng miệng, bác sĩ sẽ đề xuất lịch tái khám để điều trị toàn diện.

Theo bác sĩ Thu Hiền, thời gian lấy cao răng tại phòng khám nha khoa thường kéo dài từ 10 đến 30 phút, tuy nhiên thời gian cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người.

Đối với những trường hợp cao răng nhiều, bám chắc, quá trình thực hiện có thể mất thời gian lâu hơn. Ngược lại, khi răng miệng trong tình trạng tốt và cao răng dễ tiếp cận, thời gian thực hiện sẽ ngắn hơn ngắn hơn.

Còn đối với vấn đề về chi phí, tại hệ thống Nha Khoa Paris chi phí lấy cao răng sẽ dao động từ 150.000 – 400.000 VNĐ/lần, cụ thể như sau:

  • Cạo vôi răng và đánh bóng – Mức độ 1: 150.000 VNĐ.
  • Cạo vôi răng và đánh bóng – Mức độ 2: 300.000 VNĐ.
  • Cạo vôi răng và đánh bóng – Mức độ 3: 400.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ngã Tư Hoà Lân, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • 32/1, Ngã 6 An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • https://nhakhoa-paris.com/lien-he/

Điện thoại: 0918 0914 07
Email: nhattrang.1407@gmail.com
Website: https://nhakhoa-paris.com/

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Top 5 Địa chỉ lấy cao răng tốt nhất tại Bình Dương

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
  3. top 3 Nha khoa Quốc tế BIK
  4. top 4 Nha khoa Paris
  5. top 5 Nha khoa Quốc tế Volcano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy