Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

top 1
Thai Ha

Tại Thanh Hóa, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất với đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp chân thiện mỹ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp luôn cố gắng và quyết tâm hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, với chuyên môn, tay nghề chuyên nghiệp, kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành Răng – Hàm – Mặt trong và ngoài nước.


Đa số quy trình tẩy trắng răng đòi hỏi phải sử dụng gel hydrogen/carbamide peroxide hoặc đèn và máy laser cầu kỳ. Tuy nhiên, chỉ có gel tẩy trắng răng mang lại hiệu quả bằng việc giải phóng oxy vào răng. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp cung cấp 3 liệu pháp tẩy trắng răng khác nhau bao gồm: Tẩy trắng răng tại gia, Tẩy trắng răng tại phòng khám và Liệu pháp Westcoast’s Ultimate Whitening

Tẩy trắng răng tại nhà: Với phương pháp này, các nha sĩ của chúng tôi sẽ chuẩn bị khay làm trắng răng và kê toa gel tẩy trắng răng riêng biệt cho bạn. Với sự trợ giúp của hệ thống phòng thí nghiệm ngay tại phòng khám, mọi công đoạn sẽ được hoàn thiện chỉ trong vòng 1 giờ. Bạn có thể thực hiện công đoạn tẩy trắng răng tại nhà ngay sau đó. Liệu pháp này dành cho trường hợp răng bị ố vàng nhẹ hoặc vừa. Bao gồm:


  • Tư vấn làm trắng răng Khay miệng tùy chỉnh cho răng hàm trên và dưới
  • Cung cấp sản phẩm gel làm trắng răng chuyên nghiệp trong 14 ngày

Tẩy trắng răng tại phòng khám: Chỉ trong vòng 1 giờ, mọi vết ố trên răng sẽ được nha sĩ chuyên nghiệp tại phòng khám chúng tôi tẩy sạch dưới sự hỗ trợ của ánh sáng và hỗn hợp gel tẩy trắng đậm đặc, loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn và ố vàng. Liệu pháp này dành cho trường hợp răng bị ố vàng nhẹ hoặc vừa. Bao gồm:


  • Tư vấn làm trắng răng
  • Làm trắng vùng răng trên và dưới
  • Chụp ảnh trước và sau điều trị

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để trở thành một thương hiệu nha khoa uy tín giúp đem lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 - 146 Lê Quý Đôn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0963 268 897 & 023 7394 9888
Email: nhakhoaquoctevietphapth@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoauytinso1/
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy