Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

top 8
Quỳnh Trâm

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức được rất nhiều người tin tưởng nhờ vào sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phong cách tư vấn, thăm khám cũng như điều trị. Các bác sĩ tay nghề giỏi sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc để bạn an tâm trong suốt quá trình điều trị.


Đội ngũ bác sỹ lành nghề, đã học hỏi những phương pháp tẩy trắng răng an toàn và nhanh chóng bởi các chuyên gia phục hình răng trên thế giới. Chuyên môn cao giúp cho bác sỹ xác định được chính xác tình trạng xỉn màu răng của bệnh nhân là do đâu, mức độ ra sao và cần chữa theo cách nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Thực hiện tẩy trắng răng cho bệnh nhân, các bác sỹ luôn tuân thủ đúng quy trình tẩy trắng răng, tiêu chuẩn đảm bảo vô trùng và cách ly môi, nướu lưỡi an toàn cho bệnh nhân.


Không gian phòng chữa bệnh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, dụng cụ được khử trùng hoàn toàn trước khi tiến hành thực hiện cho bệnh nhân. Máy làm trắng răng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tân tiến về nha khoa trên thế giới như Đức, Hoa Kỳ, Úc,… Quy trình tẩy trắng răng an toàn, không đốt cháy giai đoạn, thực hiện nghiêm ngặt thời gian và liều lượng thuốc tẩy trắng răng khi bôi lên mặt răng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn dịch vu tẩy trắng răng tại Việt Đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 03 Lạc Long Quân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0911 888 985

Email: nhakhoaquoctevietductp@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy