Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Cấy ghép răng implant mặc dù không phải là một phương pháp quá phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình cấy ghép diễn ra an toàn, hiệu quả bệnh nhân cần cân nhắc lựa chọn một cơ sở uy tín. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ trồng răng implant. Tại Hà Nội, nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám đạt chất lượng quốc tế, theo công nghệ Pháp.


Là một trong những nha khoa được đánh giá cao về chất lượng phục hình cũng như mang lợi ích cao cho khách hàng. Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng các khách hàng gần xa. Với phương pháp trồng răng implant đang được nha khoa đẩy mạnh mang đến hiệu quả cao.


Cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ nổi bật tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp. Nha khoa cung cấp những loại trụ chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ. Đây là những trụ Implant chính hãng đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo tính ổn định, duy trì vĩnh viễn.

Ngoài ra, Việt Pháp cũng đi đầu trong áp dụng các công nghệ tiên tiến vào quá trình trồng răng, trong đó có BIOHPP. Đây là công nghệ cấy ghép Implant tế bào gốc, kết hợp định vị 3D hiện đại nhất hiện nay. Nó cũng hỗ trợ tích cực trong việc hạn chế sai sót và tối ưu hóa kết quả sau điều trị.


Tất cả các quy trình tại đây luôn được thực hiện bởi các trang thiết bị hiện đại nhất được nhập từ các nước rất phát triển về như: Hoa Kỳ, Anh, Hàn Quốc…Được thực hiện đúng quy trình theo công nghệ mới nhất mang đến hiệu quả cao nhất. Dịch vụ trồng răng implant tại nha khoa đều được tiến hành theo một quy trình sao cho chính xác và thuận tiện nhất cho khách hàng ghé thăm nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0363 858 587 & 0981 227 869
Email:
  • info.vietphapdental@gmail.com
  • cskh.nhakhoavietphap@gmail.com

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18

Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Kỹ thuật trồng răng implant
Kỹ thuật trồng răng implant
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy