Nha khoa Paris

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Định hướng của hệ thống là phát triển theo tiêu chuẩn Thẩm mỹ – An toàn – Hiện đại cho khách hàng.


Nha khoa Paris địa chỉ trồng răng implant uy tín đáp ứng được những yếu tố về con người và cơ sở vật chất ghi nhận thông qua hàng ngàn ca trồng răng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm phục hình răng xấu và trồng răng giả cho hàng ngàn bệnh nhân nên đảm bảo thao tác nhanh, chính xác và hoàn toàn không có sai sót xảy ra. Khi đến với Nha Khoa Paris, các khách hàng được tư vấn chính xác về tình trạng của mình và đề xuất phương án phù hợp để tiết kiệm nhất chi phí.


Nha khoa Paris sở hữu công nghệ trồng răng hiện đại: Cấy ghép răng Implant 4S hiện đại, khôi phục lại răng mất với cấu tạo bao gồm cả chân răng và thân răng giả, giúp ngăn ngừa tiêu xương hiệu quả. Công nghệ này giúp Tích hợp xương chỉ trong 3 – 4 tuần, rút ngắn thời gian đặt trụ tối đa, mỗi trụ chỉ mất khoảng 15 phút, an toàn, không đau, liền thương nhanh, Răng bền – khỏe – chuẩn xác như răng thật và kết quả duy trì vĩnh viễn. Công nghệ hiện đại, giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn đồng thời đẩy nhanh tốc độ lành thương và tích hợp trụ Implant với xương hàm.


Tất cả quy trình điều trị bệnh lý cũng như trồng răng giả đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn của Hiệp Hội Nha khoa Pháp (ADF). Khách hàng khi đến với nha khoa Paris bạn sẽ không còn lo lắng thắc mắc trồng răng Implant ở đâu tốt bởi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc, tư vấn và bảo hành hợp lý, chuyên nghiệp, tiêu chuẩn Pháp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy