Nha khoa Quốc tế Link

Nha khoa Quốc tế Link được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng, hàn trám răng, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn, điều trị sâu răng.


Được thành lập với khẩu hiệu “Tìm lại nụ cười”. Nha khoa Quốc tế Link không chỉ chăm sóc từng chiếc răng mà còn lưu tâm đến từng cảm xúc của khách hàng để khách hàng có thể tìm lại nụ cười ngay khi tới với niềng răng Link. Có 5 yếu tố được đặc biệt quan tâm tại đây gồm: con người, không gian, trang thiết bị, nhu cầu và cảm xúc. Do vậy, niềng răng Link xem việc đầu tư không gian, máy móc, đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên chuẩn Quốc tế là việc tối quan trọng và cần thiết nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn nha khoa Quốc tế Link.


Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, nha khoa Quốc tế Link cũng liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại, trang thiết bị mới nhất đạt chuẩn quốc tế. Với mong muốn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu. Chính vì vậy, nha khoa Quốc tế Link là điểm dừng chân đáng tin cậy của khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0815 163 355
Email: info@nhakhoalink.vn

Website: nhakhoalink.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaLink/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (T3 - CN)

Nha khoa Quốc tế Link
Nha khoa Quốc tế Link
Nha khoa Quốc tế Link
Nha khoa Quốc tế Link

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy