Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt

top 1
Nguyen Le Quynh Anh

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt được thành lập từ năm 2014, trải qua nhiều năm hoạt động, được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, nha khoa Nụ Cười đã dần trưởng thành hơn về quy mô hoạt động, trình độ chuyên môn và phát triển đầu tư thêm thiết bị tiên tiến hiện đại, hiệu quả. Là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt chuyên về cấy ghép Implant, niềng răng, răng sứ thẩm mĩ - verneer, tẩy trắng răng và các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng.

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt đã ra đời và đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khó khăn và đòi hỏi kỷ thuật cao nhất của khách hàng. Là một trong số ít phòng khám nha khoa luôn trong tâm thế đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cả nhân viên y bác sĩ đều không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chuyên môn tay nghề. Cơ sở vật chất trang thiết bị tại đây đều được sắm mới và tiên tiến nhất.


Tất cả đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt. Họ được đào tạo bài bản, chuyên môn tay nghề cao, giúp bạn thực hiện được mong muốn của mình nhanh nhất. Cùng với đó là môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, công nghệ tiên tiến. Với phương châm hoạt động là “địa chỉ gửi trọn niềm tin” cho tất cả các khách hàng, bệnh nhân, Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt vẫn luôn cố gắng xây dựng và phát triển với hy vọng mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745
Email: nhakhoanucuoi46@gmail.com
Website: nhakhoanucuoidalat.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDalat/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 08:00 - 19:00
  • CN: 08:00 - 17:00
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy