Nha khoa Quốc tế KaiYen (KaiYen International Clinic)

top 12
Thu Hà

Nha khoa Quốc tế KaiYen là một trong những nha khoa có tiếng hàng đầu tại TPHCM. Không chỉ nổi trội với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại mà đây còn là nơi hội tụ yếu tố quan trọng hàng đầu chính là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực nha khoa.


Người dẫn đầu của Nha khoa Quốc tế KaiYen là Bác sĩ Trần Thanh Phong đồng thời là một chuyên gia hàng đầu về trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là lĩnh vực cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ và ghép xương. Ông cũng là người đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật cấy ghép Implant All-on-4®, giúp phục hồi hàm răng cho rất nhiều người bệnh mất răng toàn hàm hoặc bị tiêu xương.


Bên cạnh đó, đồng hành cùng ông là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, tâm huyết với nghề và luôn luôn nâng cao trình độ chuyên môn của mình để mang đến hiệu quả tối đa trong mỗi dịch vụ mà khách hàng thực hiện. Trong rất nhiều các dịch vụ nha khoa tại KaiYen, làm hàm răng giả tháo lắp cũng là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả. Hiện nay, tại nha khoa KaiYen sử dụng phổ biến 3 loại hàm răng giả tháo lắp là tháo lắp bằng nhựa dẻo, hàm răng giả tháo lắp bằng khung kim loại và hàm răng giả tháo lắp vít trên Implant.

Không riêng dịch vụ làm hàm răng giả tháo lắp mà khi chọn lựa bất kỳ dịch vụ nào tại Nha khoa KaiYen, khách hàng cũng sẽ được điều trị với các điều kiện tốt nhất, dịch vụ chăm sóc tận tâm và được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái hướng đến sở hữu hàm răng khỏe đẹp với nụ cười tự tin rạng rỡ thay vì cảm giác sợ hãi khi đến các phòng khám nha khoa thông thường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Trần Não, Khu Phố 4, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại: 0813 336 666

Email: cskh@nhakhoakaiyen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoakaiyenclinic/

Website: https://nhakhoakaiyen.com/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Nha khoa Quốc tế KaiYen (KaiYen International Clinic)
Nha khoa Quốc tế KaiYen (KaiYen International Clinic)
Nha khoa Quốc tế KaiYen (KaiYen International Clinic)
Nha khoa Quốc tế KaiYen (KaiYen International Clinic)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy