Nha khoa Apona

top 8
Thu Hà

Nha khoa Apona được biết đến như một trong những thương hiệu Nha khoa danh tiếng tại Việt Nam với sự dẫn dắt của ông Lê Hồng Anh là người có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa.


Một trong những ưu điểm nổi bật của Nha khoa Apona chính là hệ thống quy mô hơn 8 ghế điều trị cùng 3 hệ thống làm răng sứ CAD/CAM của Đức tại chỗ. Nhớ đó mà tính đến thời điểm hiện tại, Apona đã chính thức trở thành một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu tại Việt Nam về thực hiện chế tác làm răng sức thẩm mỹ chất lượng cao cấp.


Apona tự hào khi sở hữu một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và có danh tiếng hàng đầu trong nghề. Đồng thời, nhờ sự chủ động đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, thực hiện chuyển giao công nghệ để mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch vụ làm hàm răng giả tháp lắp tại nha khoa Apona được thực hiện theo quy trình khép kín, từng bước kỹ lưỡng, áp dụng hệ thống CAD/CAM hàng đầu thế giới giúp răng chính xác từng mm khi gắn được gắn vào đúng vị trí, chắc chắn và sáng bóng tự nhiên như răng thật.

Cam kết răng bền chắc và duy trì sử dụng lâu dài với mức chi phí phải chăng. bởi Nha khoa Apona thực hiện khám và chữa trị cho khách hàng bằng cả tâm huyết, giúp mọi người cùng vui khỏe đẹp với nụ cười tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 821 2766 & 0912 558 350

Email: info@nhakhoaapona.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaapona/

Website: https://nhakhoaapona.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Nha khoa Apona
Nha khoa Apona
Nha khoa Apona
Nha khoa Apona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy