Nha Khoa Quốc Tế DAISY

top 4
Thu Hà

Nha khoa quốc tế Daisy là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Ngoài trụ sở chính ở Bình Dương, nha khoa còn có chi nhánh ở Lâm Đồng, Khánh Hòa và Cần Thơ. Nếu đang trăn trở niềng răng ở đâu uy tín ở Cần Thơ, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn Nha khoa quốc tế Daisy.


Thế mạnh của nha khoa là quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt được đào tạo bài bản. Các bác sĩ của hệ thống Nha khoa quốc tế Daisy đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm nhóm dịch vụ riêng biệt để đảm bảo phát triển đúng chuyên môn và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng vượt trội nhất.


Niềng răng là một trong những nhóm dịch vụ nổi bật của Nha khoa quốc tế Daisy. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa có đầy đủ máy móc, thiết bị để hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa còn có phần mềm chỉnh nha giúp khách hàng xem trước được kết quả. Đồng thời thông qua phần mềm này, bác sĩ có thể tính toán chính xác thời gian niềng răng và tiến độ của từng giai đoạn.

Nha khoa quốc tế Daisy
thực hiện khá nhiều phương pháp niềng răng (chỉnh nha) như niềng răng mắc cài kim loại thường, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, niềng răng mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự buộc, niềng răng không mắc cài Invisalign và niềng răng trong suốt 3D Clear Aligner.

Các bác sĩ của phòng khám sẽ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng ưu nhược điểm của từng phương pháp, đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích để khách hàng có thể chọn được phương pháp chỉnh nha phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 1900 9009

Email: info@nhakhoadaisy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn/

Website: https://nhakhoadaisy.vn/

Nha Khoa Quốc Tế DAISY
Nha Khoa Quốc Tế DAISY
Nha Khoa Quốc Tế DAISY
Nha Khoa Quốc Tế DAISY
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy