Mita Dental

top 7
Thu Hà

Mita Dental là hệ thống chuỗi nha khoa có tiếng ở Cần Thơ và Sóc Trăng. Nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với không gian sang trọng, hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Quan trọng nhất, nha khoa Minh Tân quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với kinh nghiệm dày dạn và giàu y đức.


Mita Dental được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Phòng khám thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại thường/ tự buộc, mắc cài sứ thường/ tự buộc, niềng răng trong suốt,… Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ niềng răng cho bé bằng hàm Trainer.


Theo khảo sát, chi phí niềng răng tại Mita Dental khá hợp lý. Niềng răng mắc cài dao động từ 25 – 33 triệu đồng và niềng răng trong suốt có chi phí 40 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí nhổ răng, cắm vis,… cũng vô cùng hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mita Dental
không ngừng đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Các dịch vụ tại đây đều được áp dụng công nghệ mới giúp tối ưu hiệu quả và thời gian. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Minh Tâm đều có kinh nghiệm về kỹ thuật vô cảm, giúp khách hàng thoải mái, hạn chế cảm giác đau, khó chịu khi điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Đường 30 Tháng 4, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 224 488

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709431729

Mita Dental
Mita Dental
Mita Dental
Mita Dental
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy