Nha khoa Quốc Tế Á Châu

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Trong hàng trăm cơ sở nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng này thì Nha khoa Quốc Tế Á Châu là địa chì được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn của công nghệ này. Nha khoa quốc tế Á Châu là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng chính bởi công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện theo một phương pháp an toàn nhất.


Nha khoa Quốc tế Á Châu sử dụng công nghệ tẩy trắng tiên tiến đó là công nghệ tẩy trắng Laser Whitening. Hiện đây là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất Hoa Kỳ bởi tính hiệu quả cũng như độ an toàn mà nó mang lại.


Bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ có vai trò quan trọng quyết định đến tính hiệu quả của việc làm trắng răng. Sự khác biệt giữa tẩy trắng tại nhà và tại phòng khám chính là yếu tố bác sĩ nha khoa. Bác sĩ sẽ là người trực tiếp theo dõi suốt quá trình tẩy trắng, có sự căn chỉnh nồng độ cũng như thời gian phù hợp để đạt kết quả tối ưu nhất.


Nhận thức được công nghệ và trang thiết bị góp phần lớn làm nên hiệu quả tẩy trắng răng, Nha khoa Quốc tế Á Châu luôn chú trọng sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất từ Hoa Kỳ và châu Âu nhằm đảm bảo tốt nhất cho quá trình tẩy trắng. Tất cả các thiết bị đều được vô trùng tuyệt đối, do đó hoàn toàn không gây nhiễm khuẩn trong suốt quy trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0987 302 621

Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com

Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 16h00
Nha khoa Quốc Tế Á Châu
Nha khoa Quốc Tế Á Châu
Nha khoa Quốc Tế Á Châu
Nha khoa Quốc Tế Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy