Nha khoa Kim

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Kim là trung tâm nha khoa lớn về tẩy trắng răng và điều trị các vấn đề răng hàm mặt uy tín, không chỉ ở Hà Nội, mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với Nha khoa Kim bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại, với cơ sở vật chất tốt, đầy đủ tiện nghi. Mỗi khách hàng tới với Nha khoa Kim sẽ được thăm khám và điều trị trên 1 ghế nha khoa, trong phòng riêng, tạo sự thoải mái, riêng tư.


Riêng với dịch vụ tẩy trắng răng Nha khoa Kim hỗ trợ thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm của Nha khoa Kim sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và tiến hành tẩy trắng răng. Với kinh nghiệm dày dặn, bác sỹ sẽ tính toán để đưa ra liều lượng, nồng độ thuốc tẩy trắng răng cho phù hợp, giúp hiệu quả tẩy trắng răng tốt mà không làm ảnh hưởng tới men răng.


Nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ tẩy trắng răng hàng đầu hiện nay: Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà và tẩy trắng răng bằng công nghệ mới tại nha khoa. Tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright là một trong những thế mạnh của nha khoa.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim cũng được thực hiện tại phòng nha hiện đại, vô trùng và tuân thủ các bước đúng như quy định của Bộ Y tế như:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra và dựa vào bảng màu răng chuẩn để xác định tình trạng răng của khách hàng cũng như tư vấn màu răng sau khi tẩy trắng cho phù hợp. Giá tẩy răng hay bất cứ thắc mắc nào khác cũng đều sẽ được giải đáp cụ thể.
  • Bước 2: Thực hiện vệ sinh răng miệng, đeo đế cao su tách răng và nướu.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng răng với nồng độ thích hợp và chiếu đèn Laser với ánh sáng xanh dịu nhẹ. Thông thường thì bước này sẽ được lặp lại một lần nữa để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ.
  • Bước 4: Khách hàng thực hiện súc miệng và được lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc, ăn uống để duy trì màu răng đều đẹp dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6899
    Email:
    cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)

    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy