NHA KHOA PEACE DENTISTRY

top 4
Phương Kem

Trong những năm gần đây, Peace Dentistry đã khẳng định được vị thế của một nha khoa niềng răng hàng đầu TP.HCM, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao. Bên cạnh các yếu tố: chất lượng điệu trị, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi, trang thiết bị hiện đại, chi phí vừa phải…thì CHÍNH SÁCH THANH TOÁN TRẢ GÓP ấn tượng của Peace Dentistry đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các bạn NVVP, học sinh – sinh viên và các bậc phụ huynh.

Chính sách thanh toán trả góp của Peace Dentistry như thế nào?


Tại Peace Dentistry, Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau:

  • Hình thứ thứ nhất: Trả góp từ lãi suất 0% với kỳ hạn từ 6 tháng – 24 tháng thông qua 24 ngân hàng đang hợp tác cùng nha khoa Peace Dentistry. Lưu ý là khách hàng không cần thanh toán trước và cũng không chịu các khoản phí trả góp nào. Nha khoa Peace Dentistry hỗ trợ hoàn toàn cho khách hàng về lãi suất và phí trả góp. Lấy ví dụ: gói niềng răng của bạn là 24.000.000đ và bạn thanh toán trả góp trong 24 tháng. Thì mỗi tháng bạn phải trả đều 1.000.000đ (24.000.000đ : 24 tháng = 1.000.000đ/tháng).
  • Hình thức thứ hai: Thanh toán theo tiến độ điều trị với khoản thanh toán trước là 50% khi đã hoàn thành việc đeo mắc cài, 50% chi phí còn lại sẽ thanh toán đến khi hoàn thành niềng răng với khoản chi phí thanh toán vài trăm ngàn mỗi tháng (thanh toán lúc đi tái khám).

Và điều ấn tượng nhất là việc thanh toán trả góp tại nha khoa Peace Dentistry diễn ra rất nhanh chóng (2 – 3 phút), đơn giản vì không cần thủ tục chứng minh tài chính, mọi thứ đều rõ ràng, minh bạch và được nhân viên tại đây hỗ trợ chu đáo. Và dù là bạn chỉnh nha mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài sapphire (pha lê), mắc cài mặt trọng (mặt lưỡi), mắc cài tự đống hay chỉnh nha Invisalign…thì bạn cũng đều được thanh toán trả góp theo 1 trong 2 hình thức trên.


Peace Dentistry được biết đến là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Tp.HCM hiện nay. Nha khoa này quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi tu nghiệp từ nước ngoài và là nha khoa duy nhất chia thành các chuyên khoa điều trị: Niềng răng chuyên sâu, thẩm mỹ nha khoa, cấy ghép Implant, nha khoa trẻ em... Với niềng răng thì Peace Dentistry đang được xem là địa chỉ uy tín nhất Tp.HCM hiện nay.


4 lý do giúp Peace Dentistry trở thành địa chỉ uy tín tại TP.HCM về niềng răng:


  • THỨ NHẤT: Bác sĩ niềng răng đều tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu và đặc biệt 100% đều qua tu nghiệp chỉnh nha ở nước ngoài, điển hành như: BS. Bùi Tuấn Anh (tu nghiệp chỉnh nha niềng răng Progressive – Califorrnia, USA), BS. Cao Ngọc Khánh (tu nghiệp chỉnh nha theo chương trình Canada, các chương trình chỉnh nha quốc tế đào tạo bởi các chuyên gia nổi tiếng thế giới, bác sĩ chỉnh nha Invisalign quốc tế…). Một điểm cộng ấn tượng khác của đội ngũ bác sĩ tại nha khoa này chính là sự tận tâm và nhiệt tình. Trên các diễn đàn hoặc Fanpanges Peace Dentistry dễ dàng bắt gặp những review có cánh dành cho sự nhiệt tình của các bác sĩ tại đây.
  • THỨ HAI: Giá thành hợp lý và thanh toán chi phí theo tiến độ điều trị: Trong các nha khoa hàng đầu về chỉnh nha niềng răng tại Tp.HCM thì Peace Dentistry là nha khoa có giá thành tốt nhất cũng như rõ ràng, minh bạch, không có chi phí phát sinh.
  • THỨ BA: Trang thiết bị hiện đại: Peace Dentistry có một hệ thống trang thiết bị đang là chuẩn mực của các nha khoa hàng đầu đáng mơ ước của nhiều nha khoa: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), hệ thống vô trùng khép kín, các phần mềm hỗ trợ điều trị niềng răng...
  • THỨ TƯ: Peace Dentistry chia thành các chuyên khoa điều trị và niềng răng là một chuyên khoa lớn của nha khoa: Peace Dentistry chia thành 5 chuyên khoa: Chỉnh nha niềng răng chuyên sâu, Thẩm mỹ nha khoa, Cấy ghép Implant, Nha khoa trẻ em..., đứng đầu là 1 bác sĩ chuyên gia để điều phối và kiểm soát chất lượng điều trị. Cách làm khoa học này nghĩa là bác sĩ sẽ làm những công việc điều trị mà mình giỏi nhất. Ngoài ra, chuyên môn hóa điều trị còn giúp chi phí điều trị tối ưu và đó là lý do giá thành dịch vụ hợp lý hơn.

Điểm số đánh giá của khách hàng về nha khoa Peace Dentistry: Trên trang Fanpages của Nha khoa này đang có số điểm đánh giá của khách hàng là 4.9/5 (cao nhất trong số các nha khoa tại Việt Nam), đánh giá Google Doanh nghiệp là 4.8/5, đánh giá trên trang WhatClinic là 4.3/5 (đứng thứ 4 tại Việt Nam – Whatclinic là chuyên trang về y tế quốc tế).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

Địa chỉ:

  • 563 – 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0943 563 565 & 0942 563 565 & 0978 563 565

Website: https://nhakhoapeace.vn/

Fanpages: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

NHA KHOA PEACE DENTISTRY
NHA KHOA PEACE DENTISTRY
NHA KHOA PEACE DENTISTRY
NHA KHOA PEACE DENTISTRY
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy