Nha khoa Đăng Lưu

top 1
CamGiang Vo

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những chuỗi nha khoa được đánh giá cao về niềng răng với hơn 20.000 case niềng răng trong và ngoài nước thành công, đặc biệt nhiều đối với nhiều ca hô hàm khó.


Ngoài việc đầu tư nghiêm túc về lực lượng bác sĩ, hệ thống còn sở hữu những công nghệ mới về niềng răng giúp quá trình chẩn đoán và điều trị chính xác, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu cả nước,...


Những ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Đăng Lưu như sau:

  1. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm
    Nha khoa Đăng Lưu hội tụ nhiều bác sĩ chuyên nghiệp tốt nghiệp chính quy ở các trường đào tạo về nha khoa hàng đầu trong và ngoài nước cùng các trưởng, phó khoa niềng răng bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trực tiếp điều chị cho khách hàng.

    Ở Nha khoa Đăng Lưu, tất cả bác sĩ đều được đào tạo bài bản từ kiến thức đến thực hành chuyên môn, thành thạo tay nghề ít nhất 2 năm trở lên mới được phép thực hiện niềng răng cho khách hàng. Hàng tuần, nha khoa sẽ tổ chức đào tạo chuyên môn để giúp các bác sĩ nâng cao tay nghề, trao đổi kinh nghiệm.

    Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu còn thường xuyên mời các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực niềng răng làm cố vấn chuyên môn cho toàn hệ thống để đảm bảo cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới trên thế giới. Hiện tại, nha khoa đang làm việc với bác sĩ Nicolas – Chuyên gia niềng răng mặt trong đến từ ĐH Lyon 1, Pháp.

    Nha khoa được cố vấn trực tiếp bởi Ths.Bs Nguyễn Quang Tiến (Thạc sĩ niềng răng Đại học Y Khoa quốc tế Munster, CHLB Đức) với hơn 20 năm kinh nghiệm, tác giả sách “Niềng răng hiểu đúng hiểu đủ”, “Cẩm nang chăm sóc sức khỏe răng miệng trẻ em”.
  2. Điều trị thành công cho hơn 20.000 case niềng răng

    Đến nay, nha khoa đã thành công điều trị cho hơn 20.000 ca niềng răng với tỉ lệ thành công lên đến 99.5%, kể cả những ca khó. Xét về chuyên môn, các bác sĩ tại nha khoa đã có cơ hội tiếp cận với hầu hết các trường hợp trên răng nên cho nhiều kinh nghiệm để ra phác đồ điều trị chính xác.

    Mỗi bệnh nhân khi đến Nha khoa Đăng Lưu sẽ được 1 Bác sĩ theo sát và chịu trách nhiệm từ khâu thăm khám, lên phác đồ điều trị đến tái khám nhằm đảm bảo ca điều trị hiệu quả và dễ dàng theo dõi tình trạng của bệnh.
  3. Cơ sở vật chất, máy móc điều trị hiện đại

    Với sứ mệnh mang đến người bệnh giải pháp niềng răng vừa tiết kiệm, hiệu quả và nhanh chóng, Nha khoa Đăng Lưu thường xuyên ký kết chuyển giao những máy móc, công nghệ mới nhất từ những tập đoàn chuyên về nha khoa hàng hàng đầu thế giới như Máy quét 3D Medit i700, công nghệ lấy dấu hàm với máy Itero,...

    Tại mỗi phòng khám đều được bố trí đầy đủ ghế nha thế hệ mới mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Mỗi cơ sở của Nha khoa Đăng Lưu điều được trang bị các máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại như máy X- quang Panorex; phần mềm 3D mô phỏng trước sau niềng răng; là nhoa khoa đầu tiên tại miền nam sở hữu máy quét dấu răng Itero 5 plus Mobile… Hệ thống vô trùng đạt chuẩn California - Mỹ.

  4. Chính sách trả góp thanh toán linh hoạt, dễ tiếp cận
    Nha khoa Đăng Lưu có những chính sách ưu đãi niềng răng trả góp với chi phí tiết kiệm tương đương chỉ với 1 ly trà sữa mỗi ngày và chương trình ưu đãi giá đặc biệt cho học sinh, sinh viên (chỉ cần có thẻ học sinh/ sinh viên) nhằm tạo điều kiện cho nhiều bạn, nhất là các bạn trẻ có thể sớm tiếp cận với niềng răng để cải thiện sức khỏe và vẻ ngoài, tự tin thể hiện bản thân.

  5. Hệ thống nha khoa rộng khắp
    Được thành lập từ năm 2005 và được cấp giấy phép hành nghề, trải qua nhiều năm phát triển, cho đến thời điểm hiện tại Nha khoa Đăng Lưu đã có Hệ thống rộng lớn bao gồm 16 Chi nhánh trải khắp TP.HCM & các Thành phố lân cận như Tp. Mỹ Tho, Tp. Thủ Đức, Tp. Cần Thơ và dự kiến sẽ cho ra đời nhiều chi nhánh mới trong tương lai. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chọn chi nhánh thuận tiện với chất lượng đồng nhất và dễ dàng chuyển đổi chi nhánh phù hợp nếu phải chuyển chỗ hay đi công tác đột xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Nha khoa Đăng Lưu được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, sở hữu cơ sở vật chất hàng đầu, công nghệ hiện đại, Nha khoa Đăng Lưu là sự lựa chọn đáng tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài nước.

Nha khoa Đăng Lưu
15 cơ sở tại Tp HCM, Thủ Đức, Cần Thơ, Mỹ Tho

Hotline:
1800 6836 (Miễn phí)
Website:
https://nhakhoadangluu.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2

Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy