Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Paris
  2. top 2 Nha khoa Kim
  3. top 3 Nha khoa Việt Úc
  4. top 4 Nha khoa Bảo Việt
  5. top 5 Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia

Nha khoa Paris

top 1
Phương Kem

Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Trong các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Paris thì tẩy trắng rắng là dịch vụ được đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như uy tín của dịch vụ này tại Paris. Hiện nay, Nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng WhiteMax và hệ thống đèn ánh sáng ZOOM2 hiện đại vào thực hiện tẩy trắng răng cho hàng nghìn khách hàng.

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax được xem như một “Cuộc cách mạng mới” trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Tuy ra đời không lâu nhưng nó đã được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới lựa chọn và đánh giá là công nghệ đỉnh cao. WhiteMax hiện được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris, mang đến hàm răng trắng sáng cho hàng triệu khách hàng Việt.

Nha khoa Paris
đã phải trải qua rất nhiều những kiểm định khắt khe mới được chuyển giao công nghệ tẩy trắng. Có thể nói, công nghệ tẩy trắng răng không đau WhiteMax mà Nha khoa Paris đang áp dụng đã nói lên một phần năng lực thẩm mỹ răng không nhỏ của Trung tâm.

Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris:

  • Việc lựa chọn chính xác một địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua trình độ của bác sĩ. Bác sĩ tại Nha khoa Paris có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là điều kiện trước tiên cho một hàm răng trắng đẹp.
  • Nha khoa Paris còn là một trong những địa chỉ làm trắng răng uy tín không chỉ ở Hà Nội nhờ vào chính sách giá cân bằng và ổn định, thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
  • Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, các chính sách phục vụ cân bằng hợp lí. Nha khoa Paris còn áp dụng công nghệ làm trắng răng độc quyền và hiện đại hàng đầu thế giới. WhiteMax là cách làm trắng răng laser được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới, đã ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng. Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đây là dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe giúp đánh bật màu răng ố vàng, hiệu quả bền lâu, thuốc tẩy trắng răng đạt chuẩn, tẩy trắng răng an toàn, bảo vệ mô răng tối đa nhất.
  • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi tẩy trắng răng tốt cho khách hàng.


Với tiêu chí đem đến cho khách hàng một “Cuộc sống mới” thông qua những “Nụ cười mới”, Nha khoa Paris luôn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển thương hiệu của mình đến người dân cả nước. Trong những năm qua, Nha khoa Paris hoạt động hiệu quả, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2-CN)

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Paris
  2. top 2 Nha khoa Kim
  3. top 3 Nha khoa Việt Úc
  4. top 4 Nha khoa Bảo Việt
  5. top 5 Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy