Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Nha khoa Paris
  2. Top 2 Nha khoa Kim
  3. Top 3 Nha khoa Việt Úc
  4. Top 4 Nha khoa Bảo Việt
  5. Top 5 Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia

Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 28 0 Báo lỗi

Nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng luôn là niềm mơ ước của nhiều người, tuy nhiên, do nhiều yếu tố như thức ăn, đồ uống, thói quen hút thuốc lá,... khiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Trong các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Paris thì tẩy trắng rắng là dịch vụ được đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như uy tín của dịch vụ này tại Paris. Hiện nay, Nha khoa Paris đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng WhiteMax và hệ thống đèn ánh sáng ZOOM2 hiện đại vào thực hiện tẩy trắng răng cho hàng nghìn khách hàng.

    Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax được xem như một “Cuộc cách mạng mới” trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Tuy ra đời không lâu nhưng nó đã được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới lựa chọn và đánh giá là công nghệ đỉnh cao. WhiteMax hiện được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris, mang đến hàm răng trắng sáng cho hàng triệu khách hàng Việt.

    Nha khoa Paris
    đã phải trải qua rất nhiều những kiểm định khắt khe mới được chuyển giao công nghệ tẩy trắng. Có thể nói, công nghệ tẩy trắng răng không đau WhiteMax mà Nha khoa Paris đang áp dụng đã nói lên một phần năng lực thẩm mỹ răng không nhỏ của Trung tâm.

    Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris:

    • Việc lựa chọn chính xác một địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua trình độ của bác sĩ. Bác sĩ tại Nha khoa Paris có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là điều kiện trước tiên cho một hàm răng trắng đẹp.
    • Nha khoa Paris còn là một trong những địa chỉ làm trắng răng uy tín không chỉ ở Hà Nội nhờ vào chính sách giá cân bằng và ổn định, thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
    • Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, các chính sách phục vụ cân bằng hợp lí. Nha khoa Paris còn áp dụng công nghệ làm trắng răng độc quyền và hiện đại hàng đầu thế giới. WhiteMax là cách làm trắng răng laser được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới, đã ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng. Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đây là dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe giúp đánh bật màu răng ố vàng, hiệu quả bền lâu, thuốc tẩy trắng răng đạt chuẩn, tẩy trắng răng an toàn, bảo vệ mô răng tối đa nhất.
    • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi tẩy trắng răng tốt cho khách hàng.


    Với tiêu chí đem đến cho khách hàng một “Cuộc sống mới” thông qua những “Nụ cười mới”, Nha khoa Paris luôn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển thương hiệu của mình đến người dân cả nước. Trong những năm qua, Nha khoa Paris hoạt động hiệu quả, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2-CN)

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

  2. Top 2

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là trung tâm nha khoa lớn về tẩy trắng răng và điều trị các vấn đề răng hàm mặt uy tín, không chỉ ở Hà Nội, TP. HCM mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Kim đã và đang là địa chỉ vàng về chăm sóc răng miệng và điều trị răng thẩm mỹ được khách hàng, người bệnh đánh giá rất cao. Riêng với dịch vụ tẩy trắng răng Nha khoa Kim hỗ trợ thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.


    Nha khoa Kim là trung tâm nha khoa lớn và là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội mà bạn nên lựa chọn. Với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright ưu việt, Nha khoa Kim đã giúp cho rất nhiều người biến mơ ước sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp rạng rỡ, hiệu quả duy trì lâu dài trở thành hiện thực.


    Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Kim:

    • Đến với Nha khoa Kim, bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, hiện đại, với cơ sở vật chất tốt, đầy đủ tiện nghi. Mỗi khách hàng tới với Nha khoa Kim sẽ được thăm khám và điều trị trên 1 ghế nha khoa, trong phòng riêng, tạo sự thoải mái, riêng tư.
    • Khách hàng tới tẩy trắng răng sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn, đầy đủ các bước để giúp mang lại hiệu quả cao nhất, tránh những biến chứng, đảm bảo an toàn.
    • Các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm của Nha khoa Kim sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và tiến hành tẩy trắng răng. Với kinh nghiệm dày dặn, bác sỹ sẽ tính toán để đưa ra liều lượng, nồng độ thuốc tẩy trắng răng cho phù hợp, giúp hiệu quả tẩy trắng răng tốt mà không làm ảnh hưởng tới men răng.
    • Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright mới tại Nha khoa Kim.
    • Với thế mạnh về công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và những kết quả thực tế đạt được, Nha khoa Kim đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Hà Nội mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Hãy tới với Nha khoa Kim tại bất cứ chi nhánh nào tại Hà Nội và trên cả nước để có được kết quả điều trị như ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  3. Top 3

    Nha khoa Việt Úc

    Gọi điện

    Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ. Nha khoa Việt Úc sẽ mang đến cho quý khách sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.


    Ngày nay, ước muốn biến hàm răng ngả vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng không còn khó khăn khi nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời. Tuy nhiên, tẩy trắng răng ở đâu tốt mà giá tẩy trắng răng hợp lí làm bạn băn khoăn. Địa chỉ phòng khám nha khoa nào là nơi đáng để bạn đặt trọn niềm tin? Nha khoa Việt Úc tự hào là địa chỉ tẩy trắng răng đáng tin cậy, giúp bạn khắc phục được hàm răng ố vàng trở lên trắng sáng.


    Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Úc:

    • Nha khoa Việt Úc có các bác sĩ là giảng viên trường đại học Y Hà Nội, có chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Việt Úc tẩy trắng răng theo chuẩn quốc tế đem lại hiệu quả tẩy trắng hoàn mỹ nhất. Bên cạnh trình độ chuyên môn, đội ngũ y bác sỹ của nha khoa Việt Úc còn được đánh giá cao bởi luôn nhiệt tình, chu đáo hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt nhất để hiệu quả tẩy trắng được duy trì dài lâu lên đến 2 - 3 năm và thậm chí nếu bạn làm theo đúng hướng dẫn của bác sỹ thì hiệu quả trắng sáng còn được duy trì lâu hơn nữa.
    • Nha khoa Việt Úc được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến. Cơ sở vật chất đầy đủ, được thiết kế theo chuyên khoa và đạt chuẩn quốc tế về vô trùng khép kín. Nơi đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Luôn quan tâm đến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và cập nhật cơ sở hạ tầng theo xu hướng thế giới.
    • Nha khoa Việt Úc có đầy đủ các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại như: Tẩy trắng răng bằng Beyon, BleachBright, công nghệ Zoom...
      Trang thiết bị tẩy trắng răng hiện đại giúp cho quá trình tẩy trắng răng của bệnh nhân đạt hiệu quả cao và rút ngắn thời gian tẩy trắng. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening bạn đã có một hàm răng trắng sáng.
    • Thuốc tẩy trắng răng: Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng tại nha khoa Việt Úc là các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu như Beyon, BleachBright,…
    • Giá tẩy trắng răng tại nha khoa Việt Úc sẽ dao động từ 2.500.000 VNĐ - 5.500.000 VNĐ tùy theo loại thuốc và công nghệ sử dụng.


    Đến với nha khoa Việt Úc, chỉ sau 60 phút tẩy trắng, bạn đã có một hàm trăng trắng sáng bất ngờ mà hiệu quả trắng sáng có thể duy trì lâu dài từ 3 - 5 năm và có thể lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách theo chỉ dẫn của bác sỹ. Nha khoa Việt Úc đảm bảo quá trình tẩy trắng không gây cảm giác ê buốt, khó chịu, không ảnh hưởng đến men răng mà còn bổ sung Flour giúp cho răng chắc khỏe hơn. Nha khoa Việt úc chính là địa chỉ giúp bạn làm trắng răng một cách an toàn, hiệu quả nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3564 1981 & 0972 328 688

    Email: nhakhoavietuc@gmail.com

    Website: https://nhakhoavietuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietuc/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09h00 - 19h00; Chủ Nhật: 8h30 - 17h30

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Úc
    Nha khoa Việt Úc
    Nha khoa Việt Úc
    Nha khoa Việt Úc
  4. Top 4

    Nha khoa Bảo Việt

    Gọi điện

    Nha khoa Bảo Việt là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về nha khoa Việt Nam cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nha khoa tẩy trắng răng chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý.


    Tại Nha Khoa Bảo Việt có đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của nha khoa thế giới, coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất.


    Công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại của Nha khoa Bảo Việt hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ nha khoa an toàn nhất, hiệu quả nhất với chi phí vô cùng hợp lý. Tại Nha khoa Bảo Việt, các bác sỹ sẽ khám và chỉ định điều trị bằng phương pháp làm trắng răng an toàn cho từng trường hợp khách hàng nhằm đem tới kết quả điều trị tốt nhất.


    Với những tiêu chí theo đuổi, Nha khoa Bảo Việt hi vọng là nơi tạo ra kết quả điều trị hoàn hảo nhất và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn thoải mái và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6263 6777 & 024 3793 0389
    Email: info@nhakhoabaoviet.com
    Website: https://nhakhoabaoviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabaovietpage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30 (Thứ 2), 08:30 - 19:30 (Thứ 3 - Thứ 6), 08:30 - 19:00 (Thứ 7 - CN)

    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
  5. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia tự hào là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm Dental Spa theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp người Việt nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ và cải thiện sức khoẻ răng miệng toàn diện.


    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia là một trong những địa chỉ tốt nhất để tẩy trắng răng tại quận đống đa. Nha khoa cung cấp hai dịch vụ: tẩy trắng răng tại nhà và tại phòng khám nha khoa. Tẩy trắng răng tại nhà bạn sẽ sử dụng máng tẩy trắng với thuốc tẩy theo hướng dẫn của bác sĩ. Còn đối với tẩy trắng răng tại phòng khám, bác sĩ sẽ dùng chất tẩy trắng cùng năng lượng ánh sáng laser để cắt đi những liên kết ở trong chất màu bề mặt răng. Phương pháp này sử dụng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng.


    Tiên phong trong mô hình Dental Spa 5 sao chuẩn quốc tế, Delia luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất hiện nay. Với các máy móc và công nghệ tiên tiến nhất có tính chính xác cao, đem đến cho khách hàng một quá trình điều trị êm ái và đạt hiệu quả tốt nhất. Nha khoa sử dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, chuẩn Đức, giúp chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng một cách hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 265 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0763 296 666
    Email: nhakhoadelia265@gmail.com
    Website: https://nhakhoadelia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaDelia/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00 (Thứ 2-CN)
    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia
    Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy