Nha Khoa Paris

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, hệ thống chuỗi Nha khoa Paris mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc. Đi đầu trong các công nghệ nha khoa Paris hiện là lựa chọn cho hàng ngàn khách hàng trong các dịch vụ nha khoa, trong đó có dịch vụ lấy cao răng bằng công nghệ hiện đại.


Nha Khoa Paris luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ nha khoa uy tín. Vô số khách hàng đã lựa chọn lấy cao răng siêu âm tại Paris, bởi:

  • Nha khoa Paris có công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0 tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp. Cavitron BP 8.0 là công nghệ lấy cao răng thế hệ tiên tiến hiện nay.
  • Công nghệ ra đời đã khắc phục được tất cả những hạn chế mà phương pháp lấy cao răng thông thường mắc phải để trở thành giải pháp vệ sinh răng miệng tốt. Lấy cao răng ở đâu tốt có thể khẳng định là Nha khoa Paris. Bởi Trung tâm có dịch vụ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 theo phương pháp siêu âm hiện đại đảm bảo làm sạch mảng bám và không xâm lấn nướu.
  • Đặc biệt, tất cả các dụng cụ dùng để lấy cao răng đều được đảm bảo vô trùng dưới tác động ánh sáng Hins khử nhiễm không khí, giúp cho quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn. Nhờ thế, công nghệ có thể mang đến hiệu quả làm sạch cao răng cả trên và dưới nướu, hỗ trợ loại bỏ được túi nha chu có hại và tấn công men răng.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trên 10 năm kinh nghiệm, là thành viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Paris luôn được đào tạo, trao đổi kiến thức với các chuyên gia Châu Âu về các lĩnh vực nha khoa và công nghệ nha khoa, nhờ đó các bác sĩ có thể áp dụng thành thạo các công nghệ tiên tiến, trong đó có Cavitron BP 8.0, hỗ trợ cho quá trình cạo vôi răng đạt hiệu quả cao
  • Chất lượng dịch vụ tốt, lấy cao răng sạch sâu cả dưới nướu mà không gây đau nhức, chảy máu.

Hàng ngàn khách hàng đã lấy lại được hàm răng đẹp, khỏe mạnh nhờ lấy cao răng siêu âm tại Nha khoa Paris.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 97 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Số 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
  • Số 84A Bà Huyện Thanh Quan,Phường 9, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6900
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy