Nha khoa Nụ Cười Duyên

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, Nha khoa Nụ Cười Duyên tự tin khẳng định bản thân hội tụ đủ các tiêu chí của một địa chỉ lấy cao răng an toàn và hiệu quả.


Tại Nha khoa Nụ Cười Duyên, quy trình lấy cao răng luôn được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và các tổ chức nha khoa thế giới. Đảm bảo luôn diễn ra an toàn và đạt được kết quả tối ưu. Dưới đây là các bước cần trải qua khi bạn sử dụng dịch vụ:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khát tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng, nhằm xác định mức độ cao răng như thế nào. Từ đó, bác sĩ mới có thể đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch sẽ khoang miệng bằng các dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Điều này nhằm đảm bảo môi trường sạch khuẩn trong suốt quá trình thực hiện, ngăn chặn các nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra sau khi lấy cao răng.
  • Bước 3: Với sự hỗ trợ của máy cạo vôi răng siêu âm, bác sĩ sẽ loại bỏ hết những mảng bám cứng đâu ra khỏi thân răng và cổ răng. Sau đó, tiến hành làm sạch phần vôi răng nằm sâu dưới túi lợi, nơi mà mắt thường không nhìn thấy được.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc đánh bóng và sử dụng chổi đánh bóng để loại bỏ hết những vụn cao răng li ti còn sót lại, đồng thời giúp bề mặt răng nhẵn mịn hơn. Răng sau khi được đánh bóng sẽ trở nên trơn láng, giúp hạn chế sự tích tụ mảng bám và cao răng.

Trung tâm cam kết chăm sóc khách hàng đến “tận cùng”. Tức là, chỉ cần đến điều trị tại nha khoa 1 lần duy nhất, bạn cũng sẽ được chăm sóc đến trọn đời. Mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng của bạn sẽ luôn được các bác sĩ và nhân viên tại tại trung tận tình giải quyết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 306 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0965 669 989
Email: Duyan_vo@yahoo.com
Website: https://nucuoiduyen.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnhakhoanucuoiduyen/
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
Nha khoa Nụ Cười Duyên
Nha khoa Nụ Cười Duyên
Nha khoa Nụ Cười Duyên
Nha khoa Nụ Cười Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy