Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic

top 10
Nguyễn Trinh

Tại Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic, việc lấy vôi răng diễn ra vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu. Đó là phản hồi của hầu hết khách hàng đã từng lấy vôi răng tại trung tâm. Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ cạo vôi răng siêu âm hiện đại, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không đau. Ngoài ra, Nha khoa Nhân Tâm còn trang bị hệ thống ghế nha khoa, dụng cụ nha khoa và cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời toàn bộ quá trình cạo vôi răng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn trong phòng nha vô trùng tuyệt đối.


Nói đến địa chỉ lấy cao răng uy tín, chi phí hợp lý tại TP. HCM, bạn không thể bỏ qua Nha khoa Nhân Tâm. Chất lượng dịch vụ cạo vôi răng tại Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic hoàn toàn tỷ lệ thuận với mức chi phí bạn bỏ ra cùng những lợi ích nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện lấy vôi răng.
  • Sử dụng công nghệ bóc tách siêu âm hiện đại. Với công nghệ này, vôi răng được loại bỏ hoàn toàn một cách dễ dàng, nhanh chóng và không gây đau đớn, không gây ê buốt răng. Ngoài ra, sóng siêu âm chỉ tác động đến vôi răng, không tác động đến men răng hay nướu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng.
  • Quy trình lấy vôi răng được thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ yếu tố vô trùng nên loại bỏ hoàn toàn tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Đặc biệt, Nha khoa Nhân Tâm đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nha Khoa Nhân Tâm luôn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và tìm đến trong suốt thời gian qua. Nha Khoa Nhân Tâm cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những kết quả tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 1900 565 678
Email: drnhan1@gmail.com
Website: https://nhakhoanhantam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamimplantnhantam
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Nha khoa Nhân Tâm
Nha khoa Nhân Tâm
Nha khoa Nhân Tâm
Nha khoa Nhân Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy