Nha Khoa Minh Phụng

top 1
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 389 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TpHCM, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nha Khoa Minh Phụng đã trở thành cái tên uy tín luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, cũng như được rất nhiều các khách hàng tin tưởng công nhận và lựa chọn.

Nơi đây sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn có tâm với khách hàng, có tầm với sự nghiệp. Họ sẽ là người trực tiếp thăm khám, điều trị 1:1 và đưa ra những giải pháp tối ưu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thăm khám tuyệt vời nhất.

Mang những “tố chất” của một thương hiệu nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, Nha Khoa Minh Phụng còn được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay, từ đó giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra giải pháp điều trị tối ưu, hiệu quả nhất.

Hướng đến xây dựng một địa chỉ nha khoa cao cấp, Nha Khoa Minh Phụng cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, cấy ghép implant, niềng răng - chỉnh nha, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, nhổ răng không đau, trám răng sâu, điều trị viêm nha chu, nha khoa trẻ em… với quy trình đảm bảo an toàn vô khuẩn tuyệt đối.


Nha Khoa Minh Phụng tự tin là trung tâm nha khoa uy tín dành cho bạn với:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề
  • Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu
  • An toàn tối đa với phòng điều trị, bộ dụng cụ thanh trùng riêng biệt cho mỗi khách hàng.
  • Không gian tiện nghi, dịch vụ đa dạng

Ngoài ra, quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu với chính sách bảo hành dài hạn – thậm chí là trọn đời. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ tại Nha Khoa Minh Phụng.


Nếu bạn đang băn khoăn tìm chọn nha khoa nào tốt ở quận 11, TP. HCM thì Nha Khoa Minh Phụng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn sẽ hài lòng về mọi mặt cả chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TpHCM

Hotline: 0946 667 977

Website: nhakhoaminhphung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaMinhPhungQ11

Nha Khoa Minh Phụng
Nha Khoa Minh Phụng
Nha Khoa Minh Phụng
Nha Khoa Minh Phụng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy