Nha khoa Minh Nha

top 6
Mặn Mặn

Nha khoa Minh Nha là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM nói chung và địa bàn quận 11 nói riêng. Quy trình đón tiếp khách hàng, thăm khám và điều trị tại Nha khoa Minh Nha được xây dựng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất để mang đến cho khách hàng sự thoải mái.


Nha khoa Minh Nha sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu cả nước, với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, đây sẽ là nơi bạn có thể gửi gắm những âu lo về các vấn đề răng miệng. Sự tận tâm và nghiên cứu sâu về chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Minh Nha đã được nhiều khách hàng trải nghiệm tại đây xác thực. Điều dễ dàng nhìn thấy nhất chính là Nha khoa Minh Nha ngày càng phát triển và đón nhận nhiều khách hàng ghé đến hơn trước.

Tất cả các phòng khám thuộc hệ thống Nha khoa Minh Nha đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế về diện tích cũng như cách bố trí khu vực sảnh chờ, khu vực khám và điều trị, khu vực vô trùng, khu vực chụp chiếu, phòng lưu bệnh nhân. Các ghế điều trị tại Nha khoa Minh Nha được thiết kế độc lập, được trang bị đầy đủ trang thiết bị giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Với sứ mệnh “thiết kế nụ cười bằng cả trái tim” cho từng khách hàng, Nha khoa Minh Nha tự tin thấu hiểu và mang tới cho mọi khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 – 278 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0919 771 336

Website: https://nhakhoaminhnha.com/

Fanpage: www.facebook.com/minhnha.nhakhoa

Nha khoa Minh Nha
Nha khoa Minh Nha
Nha khoa Minh Nha
Nha khoa Minh Nha
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy