Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn với hơn 20 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, có nhiều cơ sở ở khắp các quận TP.HCM. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ đáp ứng được nhu cầu spa răng - điều trị các vấn đề nha khoa và làm đẹp nụ cười, nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.


Nha Khoa Kim là trung tâm nha khoa chuyên sâu cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng mắc cài sứ invisalign cùng với 4 doanh nghiệp khác đến từ các nước Singapore, Trung Quốc, Úc và Ấn Độ được chọn là những doanh nghiệp điển hình trong Báo cáo Hành trình Tác động Châu Á do Quỹ ABC World Asia thuộc Temasek – Tổ chức Quản lý tài chính cho chính phủ Singapore với tài sản hơn 214 tỷ USD công bố.


Nha Khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng khi đến sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng và việc cung cấp dụng cụ bằng một phòng thanh trùng trung tâm riêng biệt, hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ.


Ngoài ra, trang thiết bị tại các hệ thống cũng được chú trọng, đầu tư, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến:

  • Hệ thống ghế máy cao cấp Osstem, Mitaka, ICD….
  • Máy lấy dấu răng Trios 3 của Ba Lan giúp scan dấu răng chuyển sang Lab mà không cần lấy dấu bằng cao su
  • Máy Itero của Mỹ chuyên dùng cho chỉnh nha, niềng răng không mắc cài bằng máng invisalign
  • Cắm răng Implant với Robot X-Guide cho chính xác cao
  • Máy chụp phim Cone Beam CT chuyên dụng cho cấy ghép Implant của Anh (Gendex) và máy Xq Panorama Hàn Quốc
  • Hệ thống máy CAD/CAM và máy in mẫu

Nha Khoa Kim còn quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, thành thạo sử dụng được công nghệ mới trong điều trị, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.

Hợp tác với các bác sĩ trường Đại học Hàn Quốc, Canada, Mỹ về đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ Việt Nam nói riêng và một số nước khác. Từng bước thay đổi cách nhìn về chuyên môn của Việt Nam trên trường quốc tế.


Với mong muốn giúp cho mọi khách hàng, người dân Việt Nam chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, đồng thời được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến trên thế giới ngay tại Việt Nam, Hệ thống Nha Khoa Kim đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng chuyên môn, liên tục mở rộng cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng, bệnh nhân đến với Nha khoa KIM có thể lựa chọn nhiều dịch vụ nha khoa từ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ theo tình trạng răng miệng và nhu cầu của từng người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Số 101 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • nhakhoakim.com/

Điện thoại: 028 7308 6899

Hotline: 1900 6899

Email: cskh@kimdental.vn

Website: nhakhoakim.com/

Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nhs khoa Kim
Nhs khoa Kim
Nha khoa Kim - Hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy