Nha khoa Anna

Nha Khoa Anna được thành lập năm 2008 với sứ mệnh trở thành hệ thống Nha Khoa uy tín, tận tâm và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nụ cười bắt nguồn cho hạnh phúc - Chúng tôi làm việc bằng cả trái tim.
Nha khoa Anna là cầu nối giữa khách hàng với các chuyên gia đầu ngành, giúp khách hàng kiếm đúng thầy đúng thuốc, điều trị những khiếm khuyết và kiến tạo những nụ cười hạnh phúc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng

Nha khoa Anna đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình, đứng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ tại TP. Hồ Chí Minh cùng với các dịch vụ spa răng, phục hình răng thẩm mỹ như: bọc răng sứ, dán sứ veneer, cấy ghép Implant, niềng răng thẩm mỹ, điều trị tuỷ răng, cạo vôi răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, trám răng,...


Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường , Nha khoa Anna là hệ thống nha khoa tại Hồ Chí Minh luôn đi đầu trong việc ứng dụng các khoa học công nghệ tiên tiến, được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế thế giới vào phương pháp điều trị cho bệnh nhân. Sau đây là 5 lý do chính khiến Anna luôn là nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn đến học rằng sự nhất hiện nay:

  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng chuyên môn, tay nghề cao, luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đặc biệt sự tận tâm trong công việc đem lại sự hài lòng tối ưu và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng
  • Anna vẫn luôn không ngừng phát triển, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa cao cấp ngang tầm với các nước phát triển, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm định chất lượng bởi giới chuyên môn trong và ngoài nước.
  • Công nghệ nha khoa được chuyển giao trực tiếp từ Pháp, cam kết: an toàn - hiệu quả - thẩm mỹ - nhanh chóng - không đau.
  • Tất cả trang thiết bị, vật liệu nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu đạt chuẩn FDA và CE.
  • Hệ thống phòng điều trị vô trùng khép kín đạt chuẩn Bộ Y tế.
  • 100% trụ Implant và răng sứ cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Điển, Hàn Quốc.
  • Tại Nha khoa Anna có phòng Labo chế tác răng sứ riêng, giúp bệnh nhân rút ngắn được thời gian phục hình, mang lại hình dạng, màu sắc răng đúng theo ý muốn. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân vì không phải trung gian qua Labo ngoài như những nha khoa khác.
  • Minh bạch chi phí, lên phương án điều trị và báo tổng chi phí cho bệnh nhân trước khi thực hiện. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào sau khi điều trị.
  • Linh hoạt thanh toán. Hỗ trợ thanh toán trả góp qua ngân hàng hoặc trực tiếp tại nha khoa để giảm gánh nặng tài chính cho bệnh nhân. Cam kết hoàn toàn 0% lãi suất hoặc phát sinh bất kỳ chi phí nào.
  • Chính sách bảo hành và chăm sóc cho bệnh nhân đến trọn đời. Tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình tất cả các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình điều trị. Cam kết không bỏ mặc bệnh nhân sau khi điều trị xong.

Đây xứng đáng là địa chỉ cho ai muốn tìm kiếm dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 51 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Số 30 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 670 222
Email: nhakhoaannavn@gmail.com
Website: nhakhoaanna.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanna/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha khoa Anna
Nha khoa Anna
Nha khoa Anna - Trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM
Nha khoa Anna - Trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy