Nha khoa I-Dent

top 2
Phương Trinh

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa tại quận 5 đáp ứng được cả 2 yếu tố: chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và chi phí hợp lý, thì Nha khoa I-Dent là cái tên luôn nằm trong Top 1.


Tại I-Dent có đầy đủ tất cả các dịch vụ từ: cạo vôi, điều trị tủy, trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng… đến những kỹ thuật nha khoa phức tạp hơn như: niềng răng, răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant.


Trải qua hơn 8 năm hoạt động, đã có hơn 12,000 khách hàng điều trị tại Nha khoa I-Dent. Chính những yếu tố dưới đây là điều khiến khách hàng quyết định gắn bó lâu dài và giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng đến I-Dent trải nghiệm:


Đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ CKI giàu kinh nghiệm: Nha khoa I-Dent quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại ĐH Y Dược TP HCM hoặc từng tu nghiệp ở nước ngoài. Không chỉ giỏi chuyên môn, các Bác sĩ còn thường xuyên tham gia các hội thảo Quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, nổi bật có:

  • Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng có 10 năm tu nghiệp tại Pháp, chuyên sâu về trồng răng Implant. Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ICOI.
  • Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny tốt nghiệp tại Pháp, chuyên sâu về chỉnh nha - niềng răng. Giảng viên ĐH Y Dược TP HCM.
  • Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái chuyên về cấy ghép Implant, bọc sứ thẩm mỹ.
  • Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh chuyên về cấy ghép và phục hình sứ trên Implant.
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Huỳnh Ngọc Mỹ chuyên về phục hình sứ trên Implant, dán sứ Veneer, điều trị bệnh lý tổng quát.

Đa dạng dòng trụ Implant, cam kết chất lượng và chính hãng: Tại Nha khoa I-Dent luôn ưu tiên sử dụng những dòng Implant chính hãng, có chất lượng tốt với mức giá từ tầm trung như: Dio Hàn Quốc, Dentium Hàn Quốc/Mỹ,... cho đến các dòng cao cấp: Implant Mis C1 Đức, Implant Tekka Pháp, Implant Nobel Thụy Điển, Implant Straumann Thụy Sỹ,.... Giúp khách hàng có nhiều sự lựa phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân. Đặc biệt, khi khách hàng cấy Implant tại I-DENT sẽ được hướng dẫn kiểm tra xuất xứ trụ Implant cũng như thời hạn thẻ bảo hành.


Tư vấn, thăm khám và trải nghiệm công nghệ Conebeam CT 3D miễn phí: Nha khoa I-Dent miễn phí 100% chi phí thăm khám tổng quát, chụp phim và tư vấn. Đặc biệt với những khách hàng mất răng có nhu cầu trồng Implant, đều sẽ được trải nghiệm miễn phí công nghệ Conebeam CT 3D. Đây là công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, cho phép hiển thị chính xác tình trạng xương hàm, giúp Bác sĩ lên phác đồ điều trị chuẩn xác nhất. Vì thế nếu muốn kiểm tra tình trạng răng miệng của mình, khách hàng có thể đặt lịch hẹn I-Dent bất cứ lúc nào và hoàn toàn miễn phí.


Chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Pháp, mức chi phí phù hợp và không phát sinh: Điểm đặc biệt giúp Nha khoa I-Dent được nhiều khách hàng cả trong nước lẫn Kiều bào tin chọn, chính là chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Pháp nhưng mức giá rất hợp lý. Đồng thời chi phí thực hiện hoàn toàn minh bạch và rõ ràng. Cam kết không phát sinh trong suốt quá trình thực hiện. Tạo cảm giác tin tưởng tuyệt đối cho nhiều bệnh nhân đang lo lắng về chi phí thực hiện.


Rút ngắn thời gian chế tác răng sứ và tiết kiệm chi phí trung gian: Một tin vui dành cho những khách hàng bọc sứ hoặc cấy Implant là tại Nha khoa I-Dent có xây dựng phòng Lab tại chỗ. Khách hàng chỉ mất 3 ngày đã có răng sứ, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trung gian. Ngoài ra, khi có bất kỳ thay đổi nào về màu sắc cũng như form răng đều được I-Dent chỉnh sửa nhanh chóng.

So với những nơi khác, khách hàng phải đợi một khoảng thời gian để chế tác răng sứ và tốn thêm một khoản chi phí vì phải thông qua các phòng Lab bên ngoài.

Chi phí các dịch vụ tại Nha khoa I-Dent đều được công khai rõ ràng tại các kênh truyền thông của nha khoa. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại website của I-Dent. Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp để hiểu rõ hơn về mức giá cũng như tình trạng răng miệng của mình.

Tuy nhiên, vì lượng khách đến I-Dent mỗi ngày khá đông nên khách hàng cần gọi điện và đặt lịch hẹn trước để tránh chờ đợi cũng như an toàn hơn trong mùa dịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
  • CS2: 19U-19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • CS3: 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0941 818 616
Website:
https://nhakhoaident.com/
Fanpage:
www.facebook.com/NhaKhoaIDent/
Giờ mở cửa:

  • Sáng 8:00 - 12:00, Chiều 13:30 - 20:00
  • Chủ nhật 8:00 - 12:00
Nha khoa I-DENT
Nha khoa I-DENT
Kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại tại Nha khoa I-DENT?
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy