Nha Khoa 2000

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Sau quá trình tu nghiệp ở nước ngoài, nhận thấy tại Tp Hồ Chí Minh chưa có phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, và với mong muốn đem đến cho người dân một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao, Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đã thành lập Nha Khoa 2000.


Nha Khoa 2000 đã thật sự trở thành điểm chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy nhờ vào trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.

  • Với đội ngũ chuyên gia và cán bộ nhân viên trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nha Khoa 2000 luôn tận tụy, nắm bắt được nhu cầu điều trị của khách hàng và xu hướng điều trị tiên tiến, hiện đại nhất nhằm mang đến chất lượng điều trị tốt nhất. Tại Nha Khoa 2000 hội tụ những chuyên gia nha khoa được đào tạo, tu nghiệp từ nước ngoài. Với chứng chỉ quốc tế, các y bác sĩ tại đây sẽ mang đến những kết quả điều trị tốt nhất cho bất kỳ trường hợp điều trị bệnh lý nha khoa phức tạp nào. Các nhân viên tư vấn có thể thực hiện thủ tục điều trị nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện, đặc biệt có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Hungary…). Ngoài ra Phòng khám có sự hợp tác tốt với đội ngũ Bác sĩ đang công tác tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Tp.Hồ Chí Minh và đội ngũ Giáo Sư và Giảng Viên của Trường Đại Học Y Dược Tp. HCM khoa Răng Hàm Mặt. Phòng khám Nha Khoa 2000 thường xuyên tổ chức những lớp huấn luyện tại chỗ, đào tạo y khoa liên tục, hội thảo chuyên đề nhằm cập nhật những kiến thức mới nhất cho y bác sĩ, nhân viên.
  • Công nghệ kỹ thuật số được áp dụng cho ngành Nha Khoa hiện tại và cả trong tương lai là điều tất yếu và rất cần thiết. Nhằm mang lại khả năng hỗ trợ chẩn đoán, điều trị tối ưu nhất, Nha Khoa 2000 đã trang bị hệ thống chụp phim hiện đại nhất tại Việt Nam với máy Planmeca (Phần Lan), các kỹ thuật viên X-Quang được đào tạo chính quy, có khả năng vận hành và sử dụng thành thạo phần mềm Planmeca Romexis All-in-one. Phần mềm với tính năng ưu việt kết nối được tất cả thiết bị kỹ thuật số nha khoa, thiết bị hình ảnh 2D – 3D và giải pháp CAD/CAM.
  • Ngoài ra, Hệ thống phòng khám Nha Khoa 2000 còn sử dụng Phần mềm Đặt hẹn online tích hợp trên website & Ứng dụng trên điện thoại tiên tiến, giúp: Khách hàng dễ dàng đặt lịch khám & điều trị. Trạng thái lịch hẹn, điều trị của khách hàng được ghi nhận nhanh chóng, chính xác, theo một quy trình khép kín, khoa học giúp cho đội ngũ Bác sĩ - Call Center dễ dàng theo dõi và hỗ trợ. Bệnh án lưu lại trên hệ thống giúp việc truy xuất thông tin thuận tiện. Đội ngũ bác sĩ có thể truy cập hệ thống mọi lúc mọi nơi.
  • Ngoài đảm bảo công tác chuyên môn theo quy định của Bộ y tế, Phòng khám Nha Khoa 2000 luôn chú trọng đến hoàn thiện chất lượng phục vụ theo hướng thân thiện, hiệu quả và cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, khách hàng ngày càng tin tưởng và chọn Phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng lâu dài cho cá nhân, gia đình hoặc người lao động (đối với cơ quan, doanh nghiệp).

Đơn vị cam kết trang thiết bị hiện đại, khu vực tiểu phẫu và Implant riêng biệt theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi. Đây chắc chắn địa chỉ nah khoa uy tín tại Quận 5 mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 888 642
Email
: info2@nhakhoa2000.vn
Website:
https://www.nhakhoa2000.com
Nha khoa 2000
Nha khoa 2000
Nha khoa 2000
Nha khoa 2000
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy