Nha Khoa Eden - International Dental Clinic

top 7
Thu Hà

Được thành lập vào năm 2015 và có các cổ đông là những bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TP. HCM giàu kinh nghiệm, Nha khoa Eden nhanh chóng tạo được vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa. Với tầm nhìn sứ mệnh là mang đến nụ cười khỏe và đẹp cho cộng đồng, Eden không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, sử dụng các thiết bị hiện đại vào việc thăm khám để hỗ trợ quá trình chữa trị đạt được kết quả tốt nhất.


Với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, các bác sĩ tại Nha khoa Eden luôn chú trọng đến vấn đề mà khách hàng gặp phải, tránh những điều trị không cần thiết gây mất thời gian và tài chính. Mỗi khách hàng đến đây đều được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành các dịch vụ chuyên sâu như nha khoa tổng quát hoặc nha khoa thẩm mỹ.

Trong đó, dịch vụ niềng răng tại nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Quy trình thực hiện khoa học, có phác đồ rõ ràng. Bác sĩ chỉnh nha sẽ đảm nhận case niềng răng từ lúc bắt đầu đến sau khi hoàn thành. Điều này sẽ giúp dễ dàng trong việc theo dõi tình trạng răng và giúp kết quả điều trị tốt nhất.

Nha khoa Eden
có đầy đủ hợp đồng, thời gian cũng như từng giai đoạn niềng răng – chỉnh nha nên khách hàng có thể yên tâm. Phương thức thanh toán khá tiện lợi, bạn có thể trả góp trong vòng 24 tháng hoặc chi trả theo tiến độ đều được. Những vấn đề này sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0909 979 043

Email: nhakhoaeden@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/EdenDentalVietnam/

Website: https://nhakhoaeden.vn/

Nha Khoa Eden - International Dental Clinic
Nha Khoa Eden - International Dental Clinic
Nha Khoa Eden - International Dental Clinic
Nha Khoa Eden - International Dental Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy