Nha Khoa B.F.Dentistry Plus

top 10
Thu Hà

Nha khoa B.F.Dentistry Plus hay còn có tên gọi tắt là nha khoa BF. Đây là nha khoa tổng hợp của Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Toàn bộ máy móc, thiết bị ở phòng khám đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn, nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất, hiệu quả cho khách hàng.

Đến với nha khoa BF, bệnh nhân ở mọi độ tuổi đều yên tâm và hài lòng về hiệu quả đạt được. Khi đến khám, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, phân tích rõ ràng tình trạng sức khỏe răng miệng, từ đó đưa ra các phương án điều trị thích hợp. Hơn hết, các phương pháp, công nghệ điều trị ở đây đều là những phương pháp tiên tiến, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Các bác sĩ Hàn – Việt ở nha khoa B.F.Dentistry đều là những người có chuyên môn, riêng biệt từng lĩnh vực, được đào tạo bài bản. Sau khi kết thúc liệu trình ở bất kỳ dịch vụ nào, nha khoa BF vẫn không quên dành những lời hướng dẫn chi tiết giúp bạn có cách chăm sóc răng miệng tại nhà một cách hiệu quả nhất.


Bên cạnh bác sĩ, ở phòng khám còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo khâu chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, tại phòng khám, nhân viên có thể giao tiếp bằng đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Hàn, … Vì thế khách hàng của phòng khám không chỉ có người Việt mà còn có những khách nước ngoài đang làm việc ở nước ta.

Tiêu chí của nha khoa BF là hướng đến cho khách hàng sự trải nghiệm chăm sóc răng miệng theo phong cách Hàn Quốc. Phòng khám mang đến cho bạn mức giá dịch vụ gần gũi, thân thiện, phù hợp với thu nhập của người Việt. Mọi chi phí ở phòng khám đều được công khai minh bạch, rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 837 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
  • 155 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0896 412 986

Email: bfdentistry.plus@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabf.plus/

Website: https://nhakhoabf.com/

Nha Khoa B.F.Dentistry Plus
Nha Khoa B.F.Dentistry Plus
Nha Khoa B.F.Dentistry Plus
Nha Khoa B.F.Dentistry Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy