Nha khoa Đại Phát

Hiện nay tại Biên Hòa nói riêng và Đồng Nai nói chung cũng như trong cả nước đều có rất nhiều các trung tâm nha khoa thực hiện phục hình răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại mỗi nơi mỗi khác nhau, dẫn đến kết quả phục hình cũng sẽ có sự khác biệt.


Hệ thống Nha khoa Đại Phát hiện đang có 3 cơ sở tại Biên Hòa và là cơ sở khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ về răng miệng cho mọi người với tiêu chí làm răng không đau với chi phí hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, Nha khoa Đại Phát hoạt động với phương châm “Nha Khoa Gia Đình”, sẽ không còn khoảng cách giữa Bác Sĩ – Bệnh Nhân, mà khi mọi người tới đây sẽ luôn được bác sĩ khám và điều trị như một Người Thân trong gia đình.


Mọi người có thể yên tâm về Nha khoa Đại Phát về các bác sĩ cũng như thiết bị, giám đốc phòng khám hơn 20 năm kinh nghiệm và được học tập, thực hành với giáo sư nước ngoài. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, Nha khoa Đại Phát sẽ là nơi đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin với chi phí hợp lý.


Với mục tiêu là đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối, nha khoa Đại Phát luôn nỗ lực đầu tư công nghệ máy móc hiện đại để mang lại những dịch vụ nha khoa cũng như thẩm mỹ tuyệt vời nhất cho các khách hàng yêu quý của nha khoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 182 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa (Đối diện trường cấp 3 Tam Hiệp) - 02513 813 238
  • Số 5 Quốc lộ 51 KP.1, P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai - 02516 559 528
  • 371 Phạm Văn Thuận Cạnh, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai - 02513 812 528

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaDaiPhat.BienHoa/

Nha khoa Đại Phát
Nha khoa Đại Phát
Nha khoa Đại Phát
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy