Nha Khoa Adora Sài Gòn

Tại Biên Hoà, Đồng Nai, Nha Khoa Adora Sài Gòn được biết đến là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng về bọc răng sứ thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn bọc răng sứ, thực hiện tỉ mỉ và tận tâm. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên nổi bật không thể vắng mặt.


Đây là trung tâm nha khoa thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn tại tỉnh Đồng Nai và Tp. HCM, với trang thiết bị hiện đại và hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu (Class B).

Nụ cười được thiết kế bởi Nha Khoa Adora Sài Gòn là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố có sẵn của khách hàng cùng với các yếu tố thiết kế từ hình dáng răng, kích thước phù hợp với khuôn miệng, đường cười, son môi hay màu sắc làn da nhằm duy trì vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, bền vững cùng thời gian. Với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, khách hàng sẽ được lựa chọn form răng và màu sắc theo mong muốn, nha khoa cam kết sử dụng 100% răng sứ cao cấp chính hãng từ Châu Âu, Mỹ. Hơn hết, các vấn đề tiền thẩm mỹ như men răng, tuỷ răng, khớp cắn luôn được các bác sĩ Nha Khoa Adora Sài Gòn chú trọng nhằm đảm bảo 100% nụ cười sau khi hoàn thiện không chỉ đẹp mà còn an toàn về mặt sức khoẻ.


Tại Nha Khoa Adora Sài Gòn, thẩm mỹ răng sứ không chỉ dừng lại ở một hàm răng đẹp mà đích đến của nó là một nụ cười đẹp và đó là cái đẹp tinh tế, tự nhiên nhưng trên hết cái đẹp đó phải thật sự lâu dài và an toàn. Để đạt được ca thẩm mỹ răng sứ đáp ứng các yêu cầu này, Nha Khoa Adora Sài Gòn xây dựng một quy trình chuyên nghiệp và từng khâu trong quy trình đều được thực hiện một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nguyên tắc “KHÔNG ĐỐT CHÁY GIAI ĐOẠN” luôn được Nha Khoa Adora Sài Gòn đặt lên đầu vì sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ của mỗi ca bọc răng sứ.


Vì sao bạn nên lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Adora Sài Gòn?

  • Trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
  • Quy trình bọc răng sứ được thực hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Hệ thống vô trùng khép kín, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo
  • Răng sứ được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, Mỹ
  • Răng sứ được chế tác với công nghệ CAD/CAM hiện đại, giúp răng sứ đạt mức độ tinh tế, hoàn hảo và tồn tại lâu dài theo thời gian.

Với tất cả những lý do này, Nha Khoa Adora Sài Gòn sẵn sàng mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất, với hàm răng đều đẹp và chuẩn xác trên từng đường nét, góc cạnh. Nếu như bạn đang quan tâm đến phương pháp bọc răng sứ nhưng chưa biết lựa chọn loại răng phù hợp. Hãy đến ngay Nha Khoa Adora Sài Gòn để được tư vấn và hỗ trợ thật nhanh chóng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, KP4, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (cách BV Đa Khoa Đồng Nai 500m, đối diện Cục Hải Quan Đồng Nai)
Điện thoại:
025 1887 5666 & 0968 096 868
Website:
http://nhakhoaadora.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoaadorasaigon
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 20:00, nghỉ trưa từ 12:00 - 14:00

Nha Khoa Adora Sài Gòn
Nha Khoa Adora Sài Gòn
Nha Khoa Adora Sài Gòn
Nha Khoa Adora Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy