Nha khoa Anh Tú - Hà Nam Dental

top 6
Nguyen Tran

Nha khoa Anh Tú - Hà Nam Dental được thành lập với kim chỉ nam: Uy tín - Trách nhiệm - Đạo Đức, với mong muốn có thể giúp các khách hàng trong và ngoài khu vực có thể tiếp cận được nha khoa hiện đại một cách dễ dàng hơn. Nha khoa Anh Tú rất chú trọng đến quy trình tiếp đón và tư vấn khách hàng. Vì vậy, mỗi khách hàng khi tìm đến nha khoa sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tâm, tận tình và chu đáo, được tư vấn chuyên môn chính xác, phù hợp với nhu cầu và mong muốn mỗi người.


Các thế mạnh chuyên môn được nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành tại Nha khoa Anh Tú như: Răng sứ thẩm mỹ: gồm răng toàn sứ Ceramill, răng toàn sứ từ CHLB Đức, răng toàn sứ Orodent cao cấp, răng toàn sứ Nacera cao cấp, răng toàn sứ Lava cao cấp, dán sứ Veneer, niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng mắc cài pha lêPhục hình răng bị mất bằng: Cấy ghép Implant, cầu răng sứ, hàm tháo lắp, điều trị tủy, lấy cao răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, điều trị viêm lợi, trám răng, phẫu thuật cắt lợi. Mỗi dịch vụ tại Nha khoa Anh Tú đều có giá niêm yết, cam kết tư vấn đúng tình trạng để tối ưu chi phí cho khách hàng và không phát sinh thêm các loại chi phí khác. Bạn có thể chủ động hơn trong mỗi dịch vụ sử dụng.


Nha khoa Anh Tú - Hà Nam Dental đang phấn đấu nỗ lực mỗi ngày để vươn lên trở thành đại chỉ hàng đầu trong địa bàn, sánh ngang với các trung tâm nha khoa nổi tiếng trên khắp đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 62 Lê Duẩn (Đường 42), Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại:
0974 427 772 & 0349 711 019
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100064023792697

Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 7h00 đến 21h00

Nha khoa Anh Tú - Hà Nam Dental
Nha khoa Anh Tú - Hà Nam Dental
Nha khoa Anh Tú - Hà Nam Dental
Nha khoa Anh Tú - Hà Nam Dental
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy