Nhà hàng Vườn Quê

top 5
Trúc My

Vườn Quê cung cấp các dịch vụ tiệc cưới, báo hỷ, tiệc công ty, họp mặt, Tự hào cung cấp hơn 200.000 món ăn ngon phục vụ cho tiệc truyền thống Việt Nam, phù hợp với khẩu vị khách hàng trung niên đến trẻ tuổi. Đó là lí do nhiều người lựa chọn Nhà hàng Vườn Quê làm địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Vườn Quê luôn đảm bảo chất lượng món tiệc với 2 tiêu chí:

  • Nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon trong ngày- Chế biến theo phương thức truyền thống bởi đầu bếp hơn 20+ năm kinh nghiệm
  • Sự hài lòng của khách hàng tại Vườn Quê không chỉ là của chủ tiệc, mà còn là sự hài lòng về món tiệc ngon của cả những thực khách được mời tham dự tiệc.
Khách hàng đến với Nhà hàng Vườn Quê được cung cấp dịch vụ chất lượng với quy trình tư vấn chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian bằng cách tư vấn trực tuyến và minh bạch thông tin, không phụ thu bất cứ loại chi phí tư vấn nào. Luôn có các gói ưu đãi hấp dẫn cho khách đặt tiệc với quà tặng là những dịch vụ tổ chức tiệc thiết thực

Từ không gian tiệc ngoài trời, sân vườn đến sảnh tiệc máy lạnh, phòng VIP đa dạng 10 khách - 250 khách. Không gian tổ chức tiệc báo hỷ, tiệc cưới của các cặp đôi sẽ thật trang nhã, lung linh với các gói trang trí luôn được Vườn Quê cập nhật theo xu hướng mới. Trọn gói trang trí theo các tone màu tinh tế, bao gồm: hoa bàn tiệc, trang trí sân khấu, bàn gallery, bàn bánh – bàn rượu & backdrop chụp hình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68B-C Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0836 666 070 - 0931 387 868
Email: vuonquenhahang@gmail.com
Website: https://nhahangvuonque.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuonquerestaurant
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
Nhà hàng Vườn Quê
Nhà hàng Vườn Quê
Nhà hàng Vườn Quê
Nhà hàng Vườn Quê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy