Callary Wedding & Events

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Callary Wedding & Events nằm trên đường Lý Chính Thắng – ngay trung tâm quận 3, được xem là vị trí khá thuận lợi cho nhiều khách mời ở các khu vực trong thành phố. Được nâng cấp toàn diện năm 2012, Callary là một trong những Trung tâm tiệc cưới và Hội nghị được đánh giá hàng đầu về chất lượng ẩm thực, đội ngũ chuyên nghiệp và sảnh tiệc sang trọng, ấm cúng.


Phong cách trang trí tại Callary:

L’ AMOUR PARFAIT mang lại cảm giác trang nhã, tinh tế, bông hoa hồng đủ màu sắc kết chùm trên khung trang trí mềm mại tạo thành lễ đường lãng mạn, tất cả tạo nên tiệc cưới hoàn hảo mang phong cách nước Pháp cho các cặp đôi.

CRYSTAL PARADISE lấy cảm hứng từ những sắc màu lung linh của những viên đá. Chìm đắm trong ánh nến lung linh, huyền ảo sẽ là một bức tranh tuyệt vời để ghi lại những bức ảnh về ngày cưới

SWEETY: lung linh ngập tràn ánh sáng trang nhã của đèn và nến, những đóa hoa cẩm tú cầu đủ màu sắc, được kết tỉ mỉ cùng những bông hồng trang trí hai bên con đường.

GLAMOUR PREMIUM: Lấy cảm hứng từ văn hóa Tây phương, phong cách cổ điển sẽ chú trọng những loại nội thất có hơi hướng hoài cổ cùng các chi tiết trang trí cầu kỳ và tinh tế. Màu sắc chủ yếu thiên về các gam màu trung tính nhã nhặn như vàng, trắng, nude...


Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sảnh theo tông màu yêu thích. Mỗi màu sắc không chỉ làm cho đám cưới của bạn rực rỡ và sống động hơn mà còn mang những ý nghĩa rất riêng cho ngày trọng đại. Với màu Vàng (Tulip) là sự thành đạt, giàu sang; màu Đỏ (Rose) tượng trưng cho tình yêu nồng cháy hay màu Tím (Violet) đại diện cho sự thủy chung, lãng mạn và màu Xanh của thiên nhiên (Calla) với những hy vọng mới.

Điểm được đánh giá cao nhất ở Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary chính là ẩm thực. Các bếp trưởng tại Callary luôn chú tâm đến thực đơn, không chỉ sao cho chất lượng nhất mà còn phù hợp với từng vùng miền, vừa hài hòa về khẩu vị, kích thích cảm xúc, lại vừa phù hợp ngân sách của cô dâu chú rể. Không dừng lại ở những món ăn thuần túy của dân tộc, nhà hàng tiệc cưới Callary còn nghiên cứu về ẩm thực Á, Âu để cho ra đời nhiều món ăn ngon – lạ – đẹp mắt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt


Điều khiến bạn khá hài lòng khi đặt tiệc tại Callary là tất cả không gian trang trí tiệc cưới từ bàn gallary, cổng hoa, cổng vào đến backdrop, bàn tiệc,… đều được chăm chút tỉ mỉ và trang trí 100% bằng hoa tươi. Bên cạnh đó, Callary có 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng với màn hình LED hiện đại giúp cho ngày vui của đôi uyên ương được trọn vẹn hơn. Điều an tâm nhất khi cô dâu chú rể đặt tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Callary là giá bàn tiệc luôn ổn định, không tăng theo thị trường hay mùa cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0283 843 5556 – 0283 843 5557

Email: event@callary.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/callary.vn

Website: http://www.callary.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Callary Wedding & Events
      Callary Wedding & Events
      Callary Wedding & Events
      Callary Wedding & Events
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy