Nhà Hàng Tiệc Cưới Windsor Plaza Hotel

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Một địa điểm tổ chức lễ cưới thật hoành tráng, sang chảnh với không gian đẹp lung linh mà giá thành lại cực kỳ phải chăng thì Windsor Plaza Hotel chính là địa điểm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bạn.


Tọa lạc tại số 18 An Dương Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, là trung tâm của thành phố, giao thông tiện lợi, view đẹp, mặt tiền thoáng đãng giúp Windsor Plaza Hotel mang đến cho quý khách cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những hình ảnh sống động, âm thanh náo nhiệt cũng như sự hấp dẫn của toàn cảnh Thành phố Hồ Chí Minh sôi động đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.


Windsor Plaza Hotel được thiết kế với kiến trúc 25 tầng, vươn cao nhất giữa khu trung tâm thương mại sầm uất, lâu đời của người Hoa tại Chợ Lớn. Với vị trí tiện lợi quý khách chỉ mất vài phút để đến khu trung tâm hành chính cũng như phóng tầm mắt để ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố trẻ đẹp, đầy sức sống.


Tại Windsor Plaza Hotel, đại sản yến tiệc của khách sạn gồm nhiêu sảnh và phòng tiệc linh hoạt, có thể tách nhỏ hoặc ghép lại thành hội trường lớn theo đúng yêu cầu của khách hàng. Với không gian sang trọng, rộng rãi cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại giúp Windsor Plaza Hotel trở thành trung tâm tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn để có một lễ cưới trọn vẹn, viên mãn.


Không những vậy, với tiêu chuẩn phục vụ 4 sao, Windsor Plaza Hotel sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Đồng thời menu thực đơn phong phú cho bạn nhiều lựa chọn về các món ăn truyền thống cho đến các món ăn từ nền văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia khác trên thế giới dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp nổi tiếng chắc chắn sẽ cho thực khách những bữa ăn chất lượng, ngon miệng và hài lòng.Vậy nếu bạn đang muốn tìm cho mình một trung tâm tiệc cưới đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bạn cũng như không gian sang trọng, đẳng cấp thì hãy gọi ngay cho Windsor Plaza Hotel để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0283 833 6688 - 0909 204 582

Email: wph-gm@windsorplazahotel.com

Website: https://www.windsorplazahotel.com/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/WindsorPlazaHotelSaigon

    Windsor Plaza Hotel
    Windsor Plaza Hotel
    Windsor Plaza Hotel
    Windsor Plaza Hotel

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy