Nhà Hàng Tiệc Cưới Ái Huê

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Nhà hàng Ái Huê trực thuộc Công ty Dịch vụ Du lịch Chợ Lớn ra đời nhằm mang đến cho quý khách những dịch vụ cưới hỏi hoàn hảo nhất với thương hiệu phát triển hơn 70 năm qua. Ái Huê trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng trong khu vực cũng như khách du lịch.


Nhà hàng Ái Huê đã không ngừng thay đổi và phát triển từ nâng cao sửa chữa cơ sở vật chất hạ tầng đến nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên trong công tác tổ chức cũng như thái độ phục vụ khách hàng.


Với tiêu chí “ Khách hàng là thượng đế”, Nhà hàng Ái Huê chúng tôi luôn hướng đến phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo. Không gian thoáng đãng, rộng rãi thích hợp tổ chức mọi loại tiệc với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nội thất, trang thiết bị được đầu tư và bày trí khá đẹp mắt, hệ thống âm thanh ánh sáng luôn được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ nhất có thể.


Đến với Ái Huê không những bạn được đắm mình trong không gian sang trọng đẳng cấp mà ở đây Món ăn đặc sắc, ngon miệng được chế biến từ chính những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng. Trung tâm tiệc cưới Ái Huê nổi tiếng ở đất Sài Thành về khoản đãi tiệc, bàn tiệc luôn được chăm chút tỉ mỉ, gọn gàng, sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0283 838 3828

Email: aihue2@yahoo.com

Website: http://www.aihue.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804631191

    Nhà hàng Ái Huê
    Nhà hàng Ái Huê
    Nhà hàng Ái Huê
    Nhà hàng Ái Huê

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy