Nhà hàng Tiệc cưới Mường Thanh

Chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ và chưa đầy 40 phút để ra đến sân bay, Mường Thanh Quy Nhơn là địa điểm dừng chân tuyệt vời để khám phá thành phố biển này. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.

Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp vẫn đang ít được biết đến này.

Hệ thống nhà hàng đồng thời là phòng hội nghị, hội thảo Hoa Hải Đường và Hoa Hướng Dương được bố trí linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu hội nghị cũng như tiệc chiêu đãi, gala dinner hay các sự kiện lớn với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

Nhà hàng Hoa Hải Đường nằm ở tầng 1 có diện tích 500m2, hệ thống phòng ốc rộng rãi thoáng mát, hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư chuyên nghiệp là nơi tổ chức các sự kiện lớn.Còn Nhà hàng Hoa Hướng Dương nằm ở tầng trệt phía sau tiền sảnh lễ tân có diện tích 300m2, với sức chứa 350 khách có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu hội nghị, tiệc cưới.

Hai nhà hàng Hoa Hải Đường và Hoa Hướng Dương với ưu thế về không gian, diện tích cùng đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến một bữa tiệc hoàn hảo cho quan khách và sự hài lòng cho cô dâu và chú rể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256 389 2666
Email: info@quynhon.muongthanh.vn
Fanpage: www.facebook.com/muongthanhquynhon/
Nhà hàng Tiệc cưới Mường Thanh
Nhà hàng Tiệc cưới Mường Thanh
Nhà hàng Tiệc cưới Mường Thanh
Nhà hàng Tiệc cưới Mường Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy