Grand Palace Quy Nhơn

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace tọa lạc tại vị trí đẹp, rộng rãi tại địa chỉ Cầu Hà Thanh 2, Phường Đống Đa, Thành Phố Quy Nhơn – một địa điểm tổ chức Tiệc cưới – Hội nghị – Hội thảo- Sự kiện… mới hoàn thiện với không gian sang trọng, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại và cao cấp đến từ nước Ý đã được đầu tư tại đây, cùng với những công nghệ tiệc cưới hoành tráng và thật sự đẳng cấp.

Được xây dựng trên diện tích gần 3000m2 với quy mô 2 tầng, bao gồm 3 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và sân bãi giữ xe thông thoáng an toàn, thuận tiện. Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace có tổng sức chứa lên đến 2000 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ. Với kiến trúc hài hòa, công trình mang phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc đẳng cấp, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng cao cấp, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Các sự kiện, hội nghị cũng như tiệc cưới của Quý vị sẽ thêm trọn vẹn và hoàn hảo hơn khi có được sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhận đặc tiệc tại đây nhằm cân đối và tối ưu về ngân sách cho Khách hàng khi đặt tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Cầu Hà Thanh 2, Đống Đa, TP. Qui Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0963 234 177
Email: grandpalacequynhon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/grandpalacequynhon/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Grand Palace Quy Nhon
Grand Palace Quy Nhon
Grand Palace Quy Nhon
Grand Palace Quy Nhon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy