Nhà hàng Thảo Viên

top 4
Diem Quynh

Nhà hàng Thảo Viên là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại tỉnh Lạng Sơn bởi sở hữu nhiều yếu tố ăn điểm: Không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên đông đảo và luôn nhiệt tình với khách hàng, các món ăn và mang đậm tính địa phương vừa ngon miệng lại dễ ăn khiến khách hàng một khi đã thưởng thức thì khó lòng quên được.


Thảo Viên sở hữu hội trường lớn được thiết kế và bài trí lại thường xuyên để bắt kịp xu hướng, thích hợp để tổ chức lễ cưới, hội nghị, sự kiện, họp lớp,... Nhà hàng Thảo Viên nhận trang trí lễ cưới và bố trí không gian tiệc cưới đầy sang trọng và lãng mạn. Ngoài ra, Thảo Viên cũng nhận làm cỗ cưới giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng cùng với bát đũa và các vật dụng đi kèm. Đối với các cặp đôi có dự định tổ chức tiệc cưới tại các địa điểm như: Bãi biển, cạnh núi,... thì Thảo Viên cũng luôn luôn sẵn lòng đồng hành trên mọi nẻo đường, dành tặng lời cam kết sẽ phục vụ tận tình chu đáo.


Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng giá cả cho các dịch vụ tại nhà hàng Thảo Viên vô cùng phải chăng và chắc chắn rằng một khi đã lựa chọn nơi đây sẽ là nơi sẽ làm chứng bạn và người thương cùng về chung một mái ấm thì Thảo Viên sẽ không để bạn phải thất vọng trong bất kỳ khâu tổ chức nào. Nếu sắp sửa cử hành hôn lễ mà vẫn đang băn khoăn về địa điểm tổ chức thì bạn hãy tham khảo cái tên Thảo Viên xem sao nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 145 đường Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5387 2278 & 0913 666 208 & 0913 279 656
Email: nhahangthaovienlangson@gmail.com
Website: https://nhahangthaovienlangson.com/
Fanpage: www.facebook.com/thaovienlangson/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Nhà hàng Thảo Viên
Nhà hàng Thảo Viên
Nhà hàng Thảo Viên
Nhà hàng Thảo Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy