New Century Luxury

top 3
Diem Quynh

New Century Luxury tự hào tinh hoa ẩm thực Lạng Sơn với không gian đẳng cấp, chất lượng đạt chuẩn 5 sao và là lựa chọn "top-of-mind" của nhiều cặp đôi khi muốn tìm kiếm một địa điểm để tổ chức lễ cưới.


Lựa chọn một nhà hàng tuyệt vời phù hợp cho lễ cưới của mình là một điều khá nan giải nhưng có một số yếu tố mà các cặp đôi thường xem xét đó là: Không gian và chất lượng đồ ăn. New Century Luxury có không gian được bài trí theo phong cách Châu Âu với tông màu trắng chủ đạo kết hợp lối kiến trúc trần cao và đèn chùm cỡ lớn cùng khu vực lobby rộng rãi thuận tiện cho việc tiếp đón khách mời. Bên cạnh đó New Century Luxury còn sở hữu đội ngũ riêng chuyên thiết kế và trang trí tiệc cưới theo các phong cách khác nhau hứa hẹn sẽ mang tới những lễ cưới độc nhất vô nhị theo đúng ý khách hàng.


Không chỉ sở hữu không gian tiệc cưới chuẩn chỉnh mà đồ ăn tại New Century Luxury cũng vô cùng đa dạng từ ẩm thực Á sang Âu, vừa hấp dẫn vừa được bài trí vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách quý.


Bấy nhiêu yếu tố đó đã đủ khiến New Century Luxury trở thành cái tên số 1 trong lòng các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây nhưng thứ khiến họ nhớ mãi không quên đó chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng cũng sở hữu một ban nhạc sẽ phụ trách đàn, hát những khi khách hàng có yêu cầu muốn nghe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 433A, đường Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5385 5555 & 0787 636 868 & 0987 010 189
Email: Nhahangnewls@gmail.com
Website: https://nhahangxanh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Newcenturyluxury

New Century Luxury
New Century Luxury
New Century Luxury
New Century Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy