Nhà hàng Sành Sứ

Nhẹ nhàng và thanh bình, miền quê Nghệ An luôn gợi lên hình ảnh của những cánh đồng xanh bát ngát, những dãy núi hùng vĩ và những con sông mênh mông. Nhưng không chỉ là vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, Nghệ An còn được biết đến với những món ăn độc đáo, mang hương vị chân chất của đồng quê. Và trong hành trình tìm kiếm hương vị miền quê, Nhà hàng Sành Sứ ở Đô Lương là điểm đến không thể bỏ lỡ.


Nhà hàng Sành Sứ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực đồng quê. Với kiến trúc đậm chất truyền thống, lối thiết kế mộc mạc nhưng ấm cúng, Nhà hàng Sành Sứ mang đến cảm giác cuộc sống diễn ra chậm rãi và gắn liền với thiên nhiên. Thực đơn của nhà hàng được thiết kế đa dạng với nhiều món ăn độc đáo, từ những món nhậu nhẹ nhàng như: nem chua Nghệ An, chả cá Nghệ An đến những món chính đậm đà như: lẩu, gà nướng...


Nhà hàng Sành Sứ tại Đô Lương, Nghệ An thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích hương vị quê hương chân chất. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian của miền quê Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Yên Sơn, Đô Lương, Nghệ An
Điện thoại: 0914 349 777
Giờ mở cửa: 06:30–22:30
Nhà hàng Sành Sứ
Nhà hàng Sành Sứ
Nhà hàng Sành Sứ
Nhà hàng Sành Sứ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy