Nhà Hàng Bình Toong

Bạn ở Đô Lương, hôm nay bạn có khách, bạn chưa kịp chuẩn bị “bữa cơm thân mật” mời khách thì hãy đến với Nhà Hàng Bình Toong. Đây là nhà hàng có tiếng tại Đô Lương, là địa điểm thường xuyên được lựa chọn tổ chức liên hoan, họp lớp, kỉ niệm. Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm đà bản sắc Việt: thịt heo nướng thanh tre, thịt heo nướng riềng mẻ, chả ốc lá lốt, gà nướng than hoa,… nhưng khách đến đây vẫn ưu ái lẩu cua sông.


Lẩu cua sông là món ăn giàu dinh dưỡng, thường ăn kèm bắp bò, rau xanh, đậu phụ. Những con cua béo, mẩy được sử dụng để chế biến thành những nồi nước lẩu thơm ngon. Nước lẩu có độ ngọt của thịt cua, vị chua chua của cà chua và bỗng rượu, thơm mùi hành phi. Lẩu cua sông Nhà Hàng Bình Toong đem đến vị đậm đà khó quên.

Bên cạnh món đặc trưng của quán là lẩu cua sông, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở, bún mọc, miến xào,.. Nhà Hàng Bình Toong có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào những ngày đông se lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc Lộ 7, Thị Trấn Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An
Điện thoại: 023 8387 1376

Nhà Hàng Bình Toong
Nhà Hàng Bình Toong
Nhà Hàng Bình Toong
Nhà Hàng Bình Toong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy