Nhà hàng Ngói Đỏ

top 5
Tâm Thanh

Nhà hàng Ngói Đỏ là một trong những nhà hàng có tiếng tại Hải Phòng, chuyên phục vụ các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mắt với các món đặc sản đến từ nền ẩm thực của Việt Nam và Trung Hoa. Đây là địa chỉ được những người sành ăn yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, cách bài trí đẹp mắt và không gian sang trọng, đẳng cấp.


Ngói Đỏ là nhà hàng có quy mô rất lớn, tổng diện tích lên đến hơn 1.600 m2. Toàn bộ thiết kế nhà hàng mang phong cách tân cổ điển, kết hợp hài hòa giữa những đặc trưng của xưa và nay. Nhà hàng chuyên phục vụ đầy đủ các các món đặc sản bốn mùa, các món ăn trung hoa, cơm Việt Nam và thêm một số món Âu thượng hạng. Nhờ sự tận tụy và hương vị món ăn tròn đầy qua năm tháng đã làm lên thương hiệu của Nhà hàng Ngói Đỏ trong suốt hơn 10 năm qua, quen thuộc với người dân địa phương và thu hút rất đông khách du lịch Hải Phòng ghé đến. Nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng này hầu hết là những nguyên liệu bình dân quen thuộc nhưng trải qua những bước tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo nhất. Từ đó mới có thể chế biến nên những món ăn đẳng cấp như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư Hàn Quốc sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh… Tất cả chính là vì sự hài lòng của tất cả thực khách.


Với những bạn ăn chay thì cũng đừng ngại đến nhà hàng Ngói Đỏ vì ở đây phục vụ rất nhiều món chay thơm ngon. Một số món được thực khách khen ngợi như: gỏi cuốn lá cải, chả sen, đậu Nhật om nấu nồi đất, miến vùng cao xào, nem tẩm vừng, cơm hấp lá sen… Bước vào một không gian ấm cúng, sang trọng, lịch sự và gần gũi vừa đủ của nhà hàng Ngói Đỏ, thực khách sẽ được đắm mình trong tiếng nhạc du dương, thưởng thức thực đơn hảo hạn và nhâm nhi chút rượu vang. Bữa tiệc của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 198 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, TP Hải Phòng
Điện thoại: 0904 792 279
Email: nhahangngoido198@gmail.com
Website: https://menungoido.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo/

Nhà hàng Ngói Đỏ
Nhà hàng Ngói Đỏ
Nhà hàng Ngói Đỏ
Nhà hàng Ngói Đỏ

Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng

  1. top 1 Hatoyama Hải Phòng
  2. top 2 Talata Seafood Restaurant
  3. top 3 Nhà hàng Texgrill
  4. top 4 Lẩu Dê Nhất Ly
  5. top 5 Nhà hàng Ngói Đỏ
  6. top 6 Bonne Vie Steak House Restaurant
  7. top 7 Nhà hàng Nam Việt
  8. top 8 Nhà Hàng SKY BEER
  9. top 9 TomKang Buffet Hải Sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy