Lẩu Dê Nhất Ly

top 4
Tâm Thanh

Lẩu dê Nhất Ly tại Hải Phòng là một chi nhánh của hệ thống lẩu dê Nhất Ly một thương hiệu chuyên về các món dê đã gia nhập làng ẩm thực Việt Nam ngay từ những ngày đầu năm 1994. Chính vì nhờ vào kinh nghiệm hơn chục năm phục vụ khách hàng như thế, đến với Lẩu dê Nhất Ly sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, cùng các món ăn hấp dẫn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.


Còn món ăn nào có sức hấp dẫn bằng dê nướng xèo xèo thơm phức trên bếp than hồng ấm áp trong tiết trời lạnh giá năm nay. Nghĩ thôi cũng đủ khiến ta rạo rực. Thời tiết thật biết chiều lòng thực khách có niềm đam mê với các món ăn đậm chất Nhất Ly được chế biến từ thịt dê. Lẩu dê Nhất Ly không chỉ chiều lòng thực khách với những món ăn từ dê vô cùng hấp dẫn, mà còn được rất nhiều người ưng nhờ vào không gian tại quán. Bạn không phải lo vấn đề nóng nực khó chịu khi đang thưởng thức các món ăn nóng hổi tại đây đâu vì Lẩu dê Nhất Ly có không gian rộng rãi thoáng mát, thậm chí có cả điều hòa nữa nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng dịch vụ tại quán ăn nổi tiếng đã có từ lâu đời tại Hải Phòng nha!


Ngoài ra nhờ vào không gian thoáng đãng, rộng rãi nên khi bạn có nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, ăn nhậu hay hội họp cùng bạn bè, đừng ngần ngại mà alo đặt bàn ngay cho Lẩu dê Nhất Ly để nhân viên có thể sắp xếp bàn ghế cho bữa tiệc sắp tới của bạn có thể chu đáo nhất. Đặc biệt hơn, khi đến với Lẩu dê Nhất Ly chi nhánh tại Hải Phòng, nếu bạn thích có không gian riêng tư thì nơi đây thoải mái “chiều” bạn luôn nhờ vào dịch vụ phòng riêng cũng rất “ra gì và này nọ” đó nha. Ngoài ra tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em nữa nên bạn có thể thoải mái dẫn theo các bé nhà mình mà không lo bé sẽ buồn chán nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 475 Nguyễn Văn Linh, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng - 022 53518979
  • Số 428 Tô Hiệu, TP. Hải Phòng - 022 5385 8368

Email: nhatly.hp1994@gmail.com
Website: https://nhatly.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly
Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

Lẩu Dê Nhất Ly
Lẩu Dê Nhất Ly
Lẩu Dê Nhất Ly
Lẩu Dê Nhất Ly

Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng

  1. top 1 Hatoyama Hải Phòng
  2. top 2 Talata Seafood Restaurant
  3. top 3 Nhà hàng Texgrill
  4. top 4 Lẩu Dê Nhất Ly
  5. top 5 Nhà hàng Ngói Đỏ
  6. top 6 Bonne Vie Steak House Restaurant
  7. top 7 Nhà hàng Nam Việt
  8. top 8 Nhà Hàng SKY BEER
  9. top 9 TomKang Buffet Hải Sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy